Trần Thiên Vũ thấy Lâm Duẫn Nhi bị Trịnh Tú Nghiên kéo chạy khỏi hội trường thì vẫn luôn tìm kiếm hai người, nhưng rốt cuộc hắn vẫn không tìm thấy, đợi hắn phản ứng đi đến nơi gửi đồ chờ hai người thì bảo vệ ở nơi đó nói với hắn rằng hai người bọn họ vừa nãy đã tới lấy đồ gửi đi rồi.
Trần Thiên Vũ nóng vội gọi điện thoại di động cho Lâm Duẫn Nhi, nhưng lại tắt điện thoại. Trần Thiên Vũ bỗng nhiên giống như ý thức được điều gì đó, hoảng hốt. Không thể, nếu Lâm Duẫn Nhi thích người khác, không chịu cùng hắn kết hôn thật, vậy hắn..., vậy hắn chẳng phải là cái gì cũng mất? Không được, hắn chịu đựng đau khổ nhiều năm như vậy, vì cái gì chứ? Hắn không thể để giấc mơ sắp thành hiện thực tan biến như vậy, hắn tuyệt đối không cho phép...
Hắn liên tiếp gọi điện cho Lâm Duẫn Nhi, nhưng bên kia nhất định không bắt máy. Hắn nổi giận, lập tức kéo cà vạt vứt đi, một quyền nện vào nơi gửi đồ, phát ra một tiếng vang.... Mười mấy năm, đây là lần đầu tiên hắn đem cảm xúc thể hiện ra bên ngoài, hắn nhịn nhiều năm như vậy, ngụy trang nhiều năm như vậy, đổi lấy được cái gì? Nếu không thể kết hôn với Lâm Duẫn Nhi, vậy tất cả tài sản của Lâm gia hắn cũng không có cách nào đụng tới. Tuy nói hắn là con trai nuôi của Lâm Dương, nhưng hắn từ đầu đến cuối cũng chỉ là một người ngoài, gia nghiệp khổng lồ của Lâm gia, cái gì hắn cũng không chiếm được, cho dù để hắn vẫn ngồi cái ghế Hoa Ngu tổng giám đốc thì sao kia chứ? Nói trắng ra cũng chỉ là một gã làm công, tất cả sản nghiệp đều không có phần của hắn. Hắn đã trải qua ngày tháng nghèo khó, không muốn cuộc sống bị người khác xem thường nữa, hắn muốn vươn lên tầng cao của xã hội, trở thành người thượng lưu, hắn muốn gia tài bạc tỉ, giàu có hết mực... Vì giấc mơ này, hắn cố gắng học tập, ở trước mặt mọi người cố hết sức biểu hiện thật tốt, tận tâm lấy lòng Lâm Dương và Mộ Dung Thanh, còn có Lâm Duẫn Nhi, hắn chịu khổ như vậy, nhẫn nhịn nhiều năm như vậy, kết quả...., nữ nhân khốn kiếp kia lại bị người ta kéo đi mất, người kia lại cũng là một cô gái, Trần Thiên Vũ giận không nhịn được, hắn không cam lòng...
Một ngày trôi qua, di động của Trần Thiên Vũ rốt cuộc vang lên, Trần Thiên Vũ vừa thấy là Lâm Duẫn Nhi gọi đến, vội vã bắt máy...
"A lô, Duẫn Duẫn, em ở đâu thế? Anh rất lo cho em..." Là rất lo lắng, nhưng hắn không phải lo lắng cho sự an toàn của Lâm Duẫn Nhi, mà là...
Lâm Duẫn Nhi bị Trịnh Tú Nghiên một mực yêu cầu, nên gọi điện thoại cho Trần Thiên Vũ. Cô cảm thấy, có một số việc đối mặt so với né tránh sẽ tốt hơn, cô cần đi đối mặt, lo liệu mọi chuyện, như vậy cô mới có thể cùng Trịnh Tú Nghiên an tâm ở bên nhau, mới có thể quang minh chính đại, danh chính ngôn thuận ở bên nhau.
"Thiên Vũ, anh tìm em? Tìm em có chuyện gì?" Bàn tay Lâm Duẫn Nhi đan chặt vào tay Trịnh Tú Nghiên, tay kia cầm di động.
"Duẫn Duẫn, em đang ở đâu? Hôm qua sao em không nói một tiếng đã chạy đi?" Trần Thiên Vũ biết rõ còn cố hỏi, nhưng hắn vẫn muốn nghe xem Lâm Duẫn Nhi làm thế nào giải thích, nhưng mà Lâm Duẫn Nhi cần giải thích với hắn sao?
"Thiên Vũ, em có chút chuyện muốn nói với anh" Lâm Duẫn Nhi cũng không nghĩ là muốn giải thích gì với Trần Thiên Vũ.
Trần Thiên Vũ trong lòng run lên, hắn có dự cảm không tốt, hắn cảm thấy Lâm Duẫn Nhi nhất định là nói chuyện mà mình không muốn nghe, nhất định là về sự việc kia, cho nên hắn không muốn Lâm Duẫn Nhi mở miệng, cho nên hắn muốn nói gì đó để kìm chân Lâm Duẫn Nhi, muốn để cô không tiện mở miệng, "Duẫn Duẫn à, ba mẹ vẫn hy vọng chúng ta sớm ngày kết hôn, họ còn muốn nhìn thấy em hạnh phúc, muốn chúng ta có một gia đình hoàn mỹ. Em có biết là ba mẹ vẫn luôn hy vọng được bồng cháu ngoại, chúng ta đều đã lớn, nên vì ba mẹ mà suy nghĩ, không nên để cho hai người đã lớn tuổi mà còn lo lắng cho chúng ta..." Nói đến ba mẹ của Lâm Duẫn Nhi, Trần Thiên Vũ hy vọng Lâm Duẫn Nhi niệm tình ba mẹ, sợ ba mẹ đau lòng mà cân nhắc việc kết hôn với hắn. Cô có thể không yêu hắn, nhưng cuộc hôn nhân này phải thực hiện, không chiếm được trái tim cô, ít nhất cũng có được con người cô, như vậy hắn mới có được tất cả mọi thứ của Lâm gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triền miên tình kiếp (Yoonsic Ver)
No FicciónTên truyện: Triền Miên Tình Kiếp Tên gốc: Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, 1x1, HE Tình trạng bản raw: 60 chương hoàn Văn Án Một câu chuyện diễn ra trong giới giải trí. Nhưng không phải câu chuyện như thường lệ xảy ra giữa ngôi sao và paparazz...