Trải qua chuyện nháo loạn này, hai người mấy ngày cũng không để ý đến đối phương. Giả thuyết sâu xa là cố ý tránh đối phương, ngay cả tầm mắt cũng không chịu hướng đối phương liếc một cái. Một người bực tức vì không hiểu người kia vì cái gì, vô duyên vô cơ đến trút giận vào mình, còn một người thì lại muốn chạy trốn cảm giác sợ hãi trong lòng, nàng cảm thấy, chỉ cần không để ý đến người kia, không nhìn người kia, cảm giác khác thường trong lòng sẽ từ từ biến đi.
Mấy ngày nay Trịnh Tú Nghiên vẫn bận rộn như trước, vội vã vì album mới mà quay MV, vội vã vì album mới tuyên truyền. Hơn nữa, hai người cố ý tránh né, mấy ngày sau thời gian hai người ở cạnh nhau cũng không nhiều. Mà Trịnh Tú Nghiên bận đến đầu óc choáng váng, ngay cả thời gian ăn cơm cũng không đồng thời. Lâm Duẫn Nhi thì lại rảnh rỗi đến chán, thường xuyên ngồi ở góc phòng ngẩn người, ngây ngốc chờ Trịnh Tú Nghiên kết thúc công việc. Mà mấy ngày nay điện thoại của Lâm Duẫn Nhi cũng bận rộn, thường xuyên nấu cháo điện thoại, khi cô nhận điện thoại vẻ mặt tươi cười, như là cuộc điện thoại thân mật. Hành động rõ ràng này, chỉ có Trịnh Tú Nghiên cố ý không nhìn đến Lâm Duẫn Nhi là không thấy, còn những người khác đều thấy rõ, trong lòng cùng nghi ngờ, có lẽ đoán chừng Lâm Duẫn Nhi là đang cùng bạn trai nói điện thoại?
Con gái đều thích tám chuyện, Hiểu Đồng đi cạnh Lâm Duẫn Nhi cũng không ngoại lệ, cuối cùng nhịn không được mà ở bên tai Trịnh Tú Nghiên nhắc tới, cười cười hỏi Trịnh Tú Nghiên: "Hai người ở cùng nhau, có từng gặp qua bạn trai của Lâm Duẫn Nhi hay không?"
Về chuyện Lâm Duẫn Nhi cùng bạn trai thần bí nấu cháo điện thoại, tuy Trịnh Tú Nghiên ngoài mặt lạnh nhạt, giống như không để ý, nhưng trên thực tế những lời đồn này đã muốn ghi sâu trong lòng, trong lòng trào ra một tia chua xót. Nhưng mà nghĩ lại, có lẽ như thế cũng tốt, như vậy hai người sẽ không có chuyện gì xảy ra, nàng sẽ không phản bội người trong lòng kia. Nhưng là, nàng cũng không thể không hoàn toàn để ý, ít nhất bây giờ thì không thể. Trước đây cố ý không nhìn đến, sau mấy ngày bận rộn, hình như thật đúng là không hề nhớ đến Lâm Duẫn Nhi.
Nhưng giờ phút này, có tin đồn kia, nàng không có cách nào không chú ý đến sự tồn tại của Lâm Duẫn Nhi, tựa như vô tình hay cố ý ở studio cũng tìm kiếm bóng dáng Lâm Duẫn Nhi. Buổi tối hôm nay Trịnh Tú Nghiên tham gia một tiết mục giải trí có tỷ suất bạn xem đài cao nhất được truyền hình trực tiếp. Lúc này, nàng đang cùng hai MC tận dụng thời gian diễn tập...
Đứng ở trên sân khấu, hai người MC đang cùng một khách mời nam khác nói về một vấn đề được hỏi. Nhờ việc này, Trịnh Tú Nghiên không tự giác mà đưa mắt tìm vị trí của Lâm Duẫn Nhi. Không khó tìm, ở góc bên sân khấu tìm được Lâm Duẫn Nhi, cô đang gọi điện thoại, trên mặt lộ vẻ vui cười, đang nhỏ giọng nói. Một màn kia làm cho Trịnh Tú Nghiên không hiểu sao tức giận, mắt giận dữ nhìn chằm chằm Lâm Duẫn Nhi, hận không thể đi đến đem điện thoại kia tắt máy. Nhưng đây cũng là suy nghĩ mà thôi, nàng Trịnh Tú Nghiên đang trước mặt công chúng không thể đến mức xúc động như vậy. Áp chế tức giận trong lòng, dời đi tầm mắt, làm bộ thật sự đang diễn tập, nhưng không thể không nghĩ đến Lâm Duẫn Nhi. Hình ảnh Lâm Duẫn Nhi mỉm cười nói điện thoại vẫn xuất hiện trong đầu, không xua đi được. Nhưng không nhịn được lại liếc mắt nhìn Lâm Duẫn Nhi, cái liếc mắt này lại giống như xăng tưới lên ngọn lửa trong lòng, lập tức bốc cháy. Vì đã qua bao lâu rồi mà Lâm Duẫn Nhi còn chưa tắt điện thoại, làm Trịnh Tú Nghiên rất tức giận. Nhưng giận thì giận, năng lực kiềm nén của Trịnh Tú Nghiên làm cho người ta khâm phục, tức giận như thế cũng không làm nàng đi đến ném đi điện thoại của Lâm Duẫn Nhi, nàng vẫn là kiềm chế xúc động trong lòng, tâm tình lộn xộn mà tiếp tục diễn tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triền miên tình kiếp (Yoonsic Ver)
No FicciónTên truyện: Triền Miên Tình Kiếp Tên gốc: Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, 1x1, HE Tình trạng bản raw: 60 chương hoàn Văn Án Một câu chuyện diễn ra trong giới giải trí. Nhưng không phải câu chuyện như thường lệ xảy ra giữa ngôi sao và paparazz...