Author's Note

35 8 0
                                    

Author's:

     Hi, guys!

     Wondering bakit may isa na naman ako'ng ginawa'ng chapter na Author's note lang? I have something to say.

     Guys, may mangyayari po'ng kakaiba. In one of the next chapters, parang maguguluhan kayo sa mangyayari. Isipin niyo nalang po na magkaiba yung nangyayari. Lalagyan ko lang po siya ng Twist (twist nga ba?).

     Uhm, nagkwento po kasi ako ng mga gusto ko'ng mangyari sa story na ito sa isa ko'ng classmate who is addicted din sa Wattpad and Ebook. And she liked it!

     Maybe.. pagkatapos nito ay magkakaroon po ng BOOK 2 (nangarap talaga ako ng book2 xD). I don't know kung ano ang pumasok sa utak ko at ngayon ko lang naisip na gawin ito.

     Pero! Sana talaga magustuhan niyo at hindi kayo ma buysit! xD I hope you'll like it. Cos I'll really do try my best to make this better. And please, do read all the chapters, walang lalaktawan. Comment and vote, too.

     Tagal- tagal ko na po'ng hinihiling yan!! Tapos yung iba po, nilalaktawan pa yung ibang chapters. I swear, any story would never be beautiful even if it is indeed kung mag- ii- skip po.

     So, please, do read all of the chapters. And please comment at any chapters kung gusto niyo po'ng idedicate ko po sainyo.

     Thanks, guys, for reading and supporting this work of mine :))





Lot'sLove,

SolFeehily18xx

We Were Made For Each Other [ Markus Feehily FANFIC ] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon