Chapter 48: News Headline

52 2 0
                                    

Pag dilat ng kanyang mga mata, agad niyang nakita ang gwapo at maamong mukha ni Mark. Natutulog parin ito at nakaharap sakanya.

Inilapit niya ang kanyang mukha rito at tinitigan ito. Para bang ito lang ang kanyang nakikita, hindi alintana ang mga unang nakakalat sa sahig ng silid, ang magulong white bed sheet.

A big blanket covering their both naked bodies.

Sol's:

Yung makapal niyang pilik-mata, yung matangos niyang ilong, yung kissable lips niya, t-talaga bang nahagkan ko na yan? Talaga bang natikman ko na yan?

His touch still lingers on me, I can still feel his lips on mine. I can still smell his manly scent. Did I really get the chance to feel him? And-- is he really my fiance now?


kKk:

Tila hindi siya napapagod sa katititig lamang dito. Napaka-gwapo nito sa paningin niya. Bawat detalye ng mukha nito ay nadadaanan ng kanyang mga mata, tila pinag-aaralan ang mga ito.

Nagulat na lamang siya nang dahan-dahang dumilat ito. Nanlaki ang kanyang mga mata ng makita itong gising na at nakangiti sakanya.

Mabilis niyang nilayo ang kanyang mukha rito na siya namang nakapag-patawa dito.


Mark: Hey. Good morning.

Sol: G-Good morning, M-Markus.


Nakahiga parin silang dalawa at nakatingin sa isa't-isa.


Mark: I love what happened last night, baby. How about my fiancee, huh? *giggle*


Sol's:

Oh sh*t! Fiance? Totoo nga!


Me: A-Ehm, I--I love that, too.

Tinitigan ko muna siya habang nakatingin sakin.

Wala naman akong nararamdaman na masakit sa-- alam niyo na. Hay! Itanong ko na lang kaya? Naku, sana naman hindi kami umabot sa puntong ganun.


Me: Ehm.. can I ask you?

Mark: Yes, I didn't, baby.


Napakunot yung noo ko. At-- ano'ng sinasabi niya? Alam niya ang tatanungin ko?


Me: W-What do you mean? H-How did you--?

Mark: Your eyes told me, baby.


kKk:

Mark: Good thing, I could control myself.


Parehas silang tumawa at hinapit siya ni Mark sa pulsuhan at ipinatong ang kanyang ulo sa dibdib nito. Niyakap siya nito at ganun rin ang kanyang ginawa rito.


Sol: I love you, daddy of my future kids.

Mark: I love you, too, grandmother of my future grand children.


Natawa lamang si Sol at tinunghayan ito. She frowned.


Sol: *pout* Why grandmother?

Mark: Why? Don't you want to grow old with me?


They both just laughed. Lalong humigpit ang yakap nila sa isa't-isa. He planted a sweet kiss on her forehead.


"Knock, Knock! Knock, Knock!"


Nagulat sila sa malakas at sunud-sunod na katok na tila ba nagmamadali. Agad silang nagkatinginan. Parehas na silang kinakabahan at hindi na mapakali.

We Were Made For Each Other [ Markus Feehily FANFIC ] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon