Chapter 37: Westlife Wives

78 6 2
                                    

Sol's:

     Nasa loob na kami ngayon ng kotse ni Mark. Guess what??!!

     Pupunta kami sa isang restaurant to meet Miss Jodi, Gillian, and Georgina.

     Whaaaaaahhhh! Takte!


     Geor, Gill, and Jodi. They all wanted to see you, too, baby. And I'm proud to introduce you to them. To introduce my one and only to my best friends. , sabi niya. :3


     Bakit ba sobrang kaba ang nararamdaman ko?? Kasi naman eh! Ang gaganda ng mga babae'ng 'yun e! Tapos--- AKO?? Oh my God!


kkk:

     Napabuntong- hininga si Sol na siya namang napansin ni Mark kahit na tutok siya sa daan. Bahagya siyang napatingin rito.


Mark: Hey, what is it?

Sol: I-It's just nothing, baby.


     Bahagyang nagtaka si Sol nang ihinto ni Mark ang naturang kotse.


Sol: W-Why did you stop it?

Mark: *smirked* We're here, honey.


Sol's:

     Takte, ano?? Ano daw? Nandito na kami? *buntong- hininga*


Mark: Hey, relax. Calm down.

Me: Okay, I'm trying!


       Hay nako! Bakit ba kasi kailangan pa ito??

       Napatingin nalang ako sakanya. Hala, tumatawa pa 'tong loko!


Me: Hey, why are you laughing at me like that?

Mark: Nothing, and I'm not laughing at you.


     He's trying not to laugh.


Me: I know that you're pissing me, baby. :3

Mark: Okay, fine. *laugh* You're expression is just so funny, that's all.


     Ano ba? Mahal ba talaga ako nitong lalaki'ng to? Samantalang, tuwang- tuwa pag kinakabahan ako? Psh!


Mark: Just relax, okay?


     Sh*t! Yun nanaman yung ngiti niyang nakakakilig! Whaaaahhh!


Mark: Hey, we need to jump out of the car now.

Me: *buntong-hininga* I think, I can't do this. *nervousness in her eyes*


     'Tapos, hinawakan niya yung mga pisngi ko. Whhhaaaahh! Mark naman e! He rubbed it with his thumbs.


Mark: *husky voice* Hey, look. Georgina, Gillian and Jodi.. they're all nice. So, you don't have to be shy right in front of them.

Me: I know that they're nice, but--.

Mark: Your beauty's as well as their's. So, you don't have to feel insecure. You're the most beautiful girl for me. *smile* Believe me.

Me: *blushing* But I'm not insec--.


     Ipinatong niya ng nakatagilid yung hintuturo niya sa labi ko para di na ako makapag-salita pa. E, hindi naman ako insecure ah!


Mark: Shh, let's get out of the car now. They're waiting for us.


     He hold my both hands and kissed it.


Mark: So, shall we?

Me: Y-Yeah.


We Were Made For Each Other [ Markus Feehily FANFIC ] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon