Shane's:
When I saw Kalley crying underneath that big tree where we used to play as kids. I--I felt so worried about her. I know how she feels, what she wants. She only wanted him, his love. She loves him, so much. I can feel it. She loves him, yes, as what I say, so much. But, that love? It's not right. It will hurt all of them.
Mark, I know he loves Sol, truly, so much. He can do anything and everything just for her. I can't just see him the way he used to be when that idiot, Kevin, left him. I don't want to see the sparkle in his eyes die slowly.
Also to Sol. She's my friend now, too. I can't just see her alone and shattered. S--She's too young, if ever. I don't know if she can handle things for herself.
Now, all that I can do is trust Kalley that she'll really try her best not to do what she's been planning.
Ugh! Sh*t this situation!
~~~~~>
kKk:
"Well, yes, she's my fiancee now", yan ang mga salitang nasa screen ng mga TV ngayon. Lahat ay nagulat, hindi dahil sa hindi nila inaasahan na magpo-propose si Mark sa dalaga, dahil di naman kailangang kwestyunin ang pagmamahal ni Mark sa dalaga. Kundi, masyadong mabilis para sa lahat.
Paulit-ulit na ipinapalabas iyan sa bawat flash reports ng kahit ano'ng TV network sa Ireland kasama ng video clip ni Mark at ni Sol na nakasakay sa maroon maserati ni Mark.
Gumawa ng ingay sa showbiz, televison at kahit sa social media at mga peryodiko.
She reached out for the remote control and turned on the TV. She smirked.
~~~~~>
Naunang umuwi si Sol kay Mark at ngayon ay nakadungaw na lamang siya sa bintana. Tapos na rin siya na magluto ng kanilang dinner at hinihintay na lamang si Mark na makauwi sa bahay.
Nakatingin siya sa labas ng bahay nang maalala si Clark. Halos dalawang araw na rin ito'ng hindi nagpapakita sakanya ah. Gusto niya ito'ng makamusta.
Inabot niya ang kanyang phone na nakapatong sa bed side table at dinayal ang number ni Clark.
~~~~~>
Naglakad si Clark sa sidewalk at may hawak na paper bag sa magkabilang kamay nang mag-ring ang kanyang phone. Inilipat niya ang isang paper bag sa kanyang kanang kamay atsaka kinuha sa bulsa ng pantalon ang phone.
Clark: Hi, Sol.
Sol: Hi, Clark. Kamusta ka na? You've been two days not around.
Clark: Ah. Naghanap pa kasi ako ng trabaho, sorry. Ay, hindi ko nga pala kayo na-congratulate ni Mark nung proposal night niyo. Congrats!
Sol: Thanks, Clark.
Bahagya siyang napangiti nang madama na ngumiti rin ito sa kabilang linya. That wasn't right! Hindi na dapat niya nararamdaman iyon para kay Sol. Magpapakasal na yung tao.
Sol: Where are you now?
Clark: Ahm.. sidewalk. Kagagaling ko lang sa grocery store.
Sol: Oh, heading home? Sige, ingat ka. I just called to know your situation.
My situation? It's difficult, honey, Clark
Clark: Okay, sige. Bye.
~~~~~>
Sol: You're so cute!
Kasalukuyan na silang nakaupo sa mahabang couch sa bahay nila. Nanonood ng first ever concert ng Westlife sa Dublin. Titig na titig si Sol sa screen ng TV na tila aliw na aliw.
BINABASA MO ANG
We Were Made For Each Other [ Markus Feehily FANFIC ] COMPLETED
FanfictionMarkus Feehily Fanfiction.