kKk:
Muli, ay hinawakan niya ng isang kamay ang kanyang maleta at bumuntong-hininga. Nagsimula na siyang maglakad papalapit sa naturang pinto ng bahay.
Nang nasa harap ng siya nito ay agad niyang binitawan ang hawak ng maleta at naalala ang kanyang itsura. Oh God! Baka haggard na 'ko!, she thought.
Kanyang binuksan ang zipper ng kanyang shoulder bag at inilabas ang kanyang pink lips stick at blush on. Kanyang ipinahid ang lips stick sa kanyang mga labi at ang blush on naman nang mabilis sakanyang mga pisngi. At sa huli'y siya'y bumuntong hininga.
~~~~~>
"Knock, Knock!"
Habang nasa kusina naman si Mark nagluluto ng makakain nang mairita sa narinig sa pagkatok ng isang tao sa kanyang pinto.
Agad niyang itinigil ang paghihiwa nang padabog at naghugas ng kamay.
Mark: I'm coming! (shout)
Nang makarating sa likod ng naturang pinto ay agad niya itong binuksan ng pakalabog habang salubong ang dalawang kilay.
Ngunit agad itong nawala nang makita niya ang taong nasa labas ng kanyang pinto.
Sabay na sumilay sa kanilang mga labi ang matatamis na mga ngiti.
Hindi napigilan ni Mark na hawiin ang bewang ng dalaga. Pawang nagtama ang kanilang mga mata at napatitig sa isa't isa. Ang malalim na asul na asul at ubod sa gandang mga mata ni Mark at ang mga magaganda at nangungusap na mga mata ni Sol.
Niyakap niya ito ng pagkahigpit- higpit. At muli ay nagtama ang kanilang mga mata at nagkatitigan. Sumilay muli sa kanilang mga labi ang matatamis na mga ngiti.
Hindi lingid sa dalaga na titig na titig ito sa bawat parte ng mukha niya.
He rubbed his thumbs through her cheeks... down to her upper-lip...her lower-lip... down through her chin and back to her cheeks. Cheeks that was getting more red.
Mark's:
Oh god! Her lovely face and eyes again! I thought I would still wait for days to see these, but here she is! I just missed her!
Sol's:
Nako! Ayan na naman yang titig niyang nakakamatay! Tama na ang titig Mark!
kKk:
At tuluyan na nga'ng nagdikit ang kanilang mapupulang labi. Both eyes are half closed and dreamy. Embraces that seem never been felt for a long time. Kisses that seem never been tasted for a long time.
Unti- unting pinadaan ni Sol ang kanyang kanang kamay sa dibdib ni Mark ..
.. sa balikat nito..
.. at tuluyang pinahinto sa batok nito.
Dahan- dahan naman lalong hinila papalapit sakanyang katawan ang balingkinitang katawan ni Sol.
.. Mga pusong tila kaysaya at nabuo..
From those sweet and soft kisses..
.. To the passionate and wilder ones ..
Mark's:
Her kisses drive me crazy, I just can't get enough of her. I-I want more of her. I just need her all of my life.. it feels so good.
BINABASA MO ANG
We Were Made For Each Other [ Markus Feehily FANFIC ] COMPLETED
FanfictionMarkus Feehily Fanfiction.