kKk:
Nakita niya sa labas ang pigura ng isang matangkad na lalaki, it was Clark. Nakunot ang kanyang noo.
Sol: C-Clark.
Clark: Hi.
Sol: What brought you here?
Clark: Ahm, I'm just wondering, if we could hang out. T-Tayong tatlo nila Mark. Nandyan ba siya?
Sol: A-- W-Wala. Clark, lalabas sana ako e, kasama ang mga kaibigan ko.
Clark: R-Really? Sino?
Sol: I'm going out with--.
May narinig silang isang malakas na busina, narinig nilang naihinto na ng driver ng kotse ang sasakyan.
Sol: Them.
Agad silang bumaba sa naturang sasakyan, nakunot ang kanilang mga noo ng makita ang isang lalaki na ngayon ay kausap ni Sol. Nagkatinginan ang tatlo at agad na naglakad papalapit sa dalawa.
Lumingon si Clark sa tinitingnan ni Sol. There, he saw three girls now walking toward them. At nang sandaling makalapit ang tatlo ay agad siyang pinakilala ng dalaga. Kinamayan siya ng mga ito at nginitian.
Sol: Ladies, I-I'm sorry. I think, I couldn't make it.
Jodi: But, why?
Bago pa lamang sa bansa si Clark at parang magiging bastos para rito ang tanggihan niya ito.
Clark: No, Sol. I'll just go back home.
Georgina: No, it's okay Clark. If it's cool with you, you can come with us.
Napatingin sakanya ang dalawang babae ng 'why?' look.
Sol: Is it okay with you?
Clark: Ahm, s-sure. My pleasure.
Nang mga oras na iyon, alam na ni Jodi at Gillian ang pinaplano'ng gawin ni Georgina.
Georgina: Now, Clark. Sol, Jodi and Gillian have something to buy at the mall, right, Gill?
Nanlaki ang mga mata ni Gillian at Jodi sa narinig. Georgina looked at the both of them with a 'just-agree' look.
Gillian: Oh, y-yes. I---I saw a pair of shoes at the mall and I want to buy it.
Georgina: Clark,let's go to the restaurant right now. Let's just meet them there, aye?
Clark: O-Okay.
~~~~~>
kKk:
Agad na sumakay sila Clark at Georgina sa cab. They sat on the backseat. Agad na dinayal ni Georgina ang number ni Mark. Nang marinig niyang sinagot na nito ang tawag ay tinakpan niya na ang phone at ang kanyang bibig ng kamay niya upang hindi marinig ni Clark ang anumang maaari nilang pag-usapan.
Mark: Geor!
Georgina: Mark! *annoyed but whispering voice of hers*
Mark: Hey-- W-Why whispering?
Georgina: Damn it, who's Clark?!
Mark: C-Clark?
Georgina: Yes, Clark.
Mark: Why?
Georgina: Well, when we came at your house, we saw him there.. I think, he was inviting her to go out. Thank God, I got an idea.
BINABASA MO ANG
We Were Made For Each Other [ Markus Feehily FANFIC ] COMPLETED
FanfictionMarkus Feehily Fanfiction.