Sol's:
Nagbeso na sakin sila Ms. Georgina, Gillian and Jodi. Pati na rin sila Shane.
Georgina: Nice to meet you, Sol
Me: Pleasure to meet you.
Gillian: Bye, Sol, Mark. Always take care.
Shane: Bye, man. Oh, and Sol. Please be careful with Mark. I think, he'll crave for you. *wink*
Huh?! Crave for me? Shane naman e!
Me: *blushing* W-What?
Gillian: No, Shane--! *warning tone* Sol, he just means nothing about it. He's just kidding.
Ngumiti lang ako.
Mark: No, it's okay, Gill. It's better to warn her.
Takte, ano? Ano daw?!
Me: Mark!
Mark: Why?
Nicky: Hey, you two little kiddo. Do that fight later.
Kian: You two have to go now, remember?
Georgina: You will go to your family.
Tapos nu'n, nakipagbeso na ulit kami sakanila.
Mark: So, let's go now, baby?
Nicky: 'Baby', term of endearment, huh?
Napatingin ako sakanya. Lahat sila, samin rin ang tingin.
Me: *whisper* Don't you dare call me 'baby' right in front of everybody.
He just smiled at me. Bakit ba tuwing nginingitian niya ako ng ganun, kahit na naiinis ako, kinikilig parin ako??
At tuluyan na kaming lumabas ng restaurant na parehong nakangiti.
Hinawakan ko ang braso niya. Napatingin siya sakin at napangiti. Lumabas nanaman yung nuknukan ng lalim niyang dimples with his matching wink.. hay!
Ako naman, ewan ko. Abot tenga na yata yung ngiti ko. E, kasi naman e. Bakit ba saksakan ng gwapo tong mama'ng 'to?
Binuksan niya na yung pinto ng passenger seat at pumasok na kami.
Hindi niya pa nalalagay yung seatbelt niya, nagulat ako nang hawakan niya ulit yung kamay ko.
Mark: Was it fun?
Me: Yes, of course, it was.
Tumitig lang siya sakin. Yung wagas-wagasan? Yung nakakakilig? Yung nakaka-hypnotize? Hay!
Me: Why looking at me like that?
Bigla niyang hinalikan yung kamay ko. At ako naman, in total kilig with matching blushing cheeks.
Mark: I--I just love you, babe.
E, ewan ko. Pero di ko rin alam ang gagawin ko when I heard that very true and innocent sound from him.
So, I kissed him, torridly. Like.. I want something to happen between us. I pulled his arms closer to me. Still kissing him when he pulled away his lips from mine.
Mark: Hey, we still have to go to my parents' mansion.
Aish! Pahiya ako, ba't ba naman bigla ako naging wild?
BINABASA MO ANG
We Were Made For Each Other [ Markus Feehily FANFIC ] COMPLETED
FanficMarkus Feehily Fanfiction.