BMHTB27: NO KISS, NO HUG, NO TOUCH

6.3K 179 43
                                    

BMHTB27:

3RD 'S POV

Malapit na si Kathy sa pool nang narinig niyang may nagkakasayahan. Isang lalaki at babaeng naghahabulan sa pool. Nakita niyang kung paano yakapin ng lalaki sa likudan ang babae. Natulala na lang siya sa ginagawa ng babae, dahil humarap ito at hinalikan ang lalaki. Masakit pa rin pala akala niya na kapag move on na siya, until now the pain is here. May luhang lumagpak sa kaniyang pisngi at doon palang siya na pansin ng lalaki. Nagulat ito at biglang binitiwan ang babae kayakap.

"K-kathy..."

"Where is my daughter?"

Nakita ni Drew kung paano bumaksak ang mga luha sa pisngi ni Kathy. Kaya sa sobrang pagkabigla na bitawan niya si Ayanna, na naging dahilan ng pagkabagsak nito.

"K-kathy, let me explain!" Nauutal na sabi ni Drew. Lalapitan sana niya ito pero pinigilan na siya nito agad.

"I said, WHERE IS MY DAUGTHER?" Pinatigas ni Kathy bawat salitang binitiwan. Di niya dapat ipakita sa dating asawa na nasasaktan siya ngayon.

"Wala dito si Baby Thalia..."- Drew

"What? Sabi ni Ate Elydz, Baby Thalia is here, kaya nagpunta ako dito..."

"Ayeiii...present ako!" bigla sagot ng kaniyang secretary.

"Kathy..." tumingin si Drew sa paligid at sumunod din si Kathy. Nabigla na lang si Kathy sa nakita, may camera at mga spot light. "What the fvck? What is going on here" Saad sa sarili ni Kathy.

"Ehermm.. anong kaguluhan ito? Misis nasa shooting po tayo ng MTV ni Kenneth Harper Tamayo. At ang asawa ninyo at si Ms. Ayanna ang gaganap ng lead role..." paliwanag ng director.

"What?" Nakakunot noo na may pagtataka sa mukha ni Kathy.

"Asawa ko, na shooting kami at itong si Baby Kenneth nakiusapa kung pwede akong ang gumanap sa MTV niya para sa new song niya. Ayaw ko sana kaso itong bakla ito ang makulit." Tinuro ni Drew si Kenneth. Binigyan ni Kenneth ng middle finger sign si Drew.

"Sorry Kathy babe, kung di nang paalam si Drew sayo. We need to release immediately my new album para sa darating na Music Festival, hope you don't mind!" Paliwanag na nakangising wika ni Kenneth.

Di alam ni Kathy ang isasagot dito. Napatingin siya kay Drew at ang buwisit na lalaki ito pinagtatawan pa siya. "Anong nakakatawa?" Kibit balikat lang ang sinagot nito at kitang kita kong kung paano naghigh five si Drew at Kenneth. "Ang mga walanghiya pinagkaisahan ako..." bulong niya sa sarili.

" Anong dude na niniwala ka nasa akin?"- Kenneth

"Thanks Dude! I owe you..."

~

DREW'S POV

Ang lahat ng nakita ni Kathy ay isang labas lang dahil ang payo ng mga loko lokong kaibigan pagselosin si Kathy. At naging successful naman kasi kitang kita kong mahal pa rin ako nito.

"Dude, okay ba ang MTV ninyo ni Ayanna..." natatawang sabi nito.

"Nakakatakot ang misis mo Drew buti smack kiss lang ang pinagawa nitong si Kenneth sa akin..." wika ni Ayanna. Yes pati si Ayanna alam ang plano, nakiusap ko na siya na lang dahil mas comfortable ko sa babae ito na alam ko na di ako lalandin di katulad ng ibang nakakasalamuha ko. "Drew, puntahan mo na ang misis mo pakiramdam ko kakatayin ka sa pula ng mukha kaniya, hahahaha..."

"Sir Drew, yan ha! Tinupad ko na ang promise ko, na papuntahin si Kathy dito. Walang kulang walang labis kaya yung date k okay Nicky B. ko do not forget..." isa pa rin itong secretary ko puro kalokohan. Basta daw sa pag-ibig lahat gagawin niya. Hmmm... may tupak din.

Bewitched My Husband To Be ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon