EMBRACE POV
Hayy Monday na naman inaantok pa ko shheet gabi na ba naman kame natapos kagabi ow di pala gabi madaling araw na. Tinatamad ako pumasok ngayon wala naman quizzes kaya ok lang umabsent. Matutulog na sana ulit ako ng tumunog ang cellphone ko
........Calling Light..............
"Hello pare ang aga mo manggising ano bang aten?"
"Tumawag saken si kent yung President ng Student Council pumunta daw tayo sa office nya ngayon gets mo bye" sabay baba ng phone.
"Wait! Wait! Toot! Toot! Toot! Shit binabaan ako."
Well no choice ako kailangan ko pumasok. Tumayo na ko sa kama para maligo at magayos. Nakaharap ako sa salamin tinitingnan ko sarili ko kung pogi na ba. Poging pogi na pede ng pang That's my Bae twerk it like miley.
Habang nagddrive ako papuntang school puro hikab ang ginagawa ko. Antok na antok talaga ko kung di lang kay kent di naman ako papasok eh. Dumaan muna ko sa cafeteria para bumiling kape mawala man lang kahit konteng antok. Tulala akong nakaupo ng may napansin akong babae, masyado syang malayo kaya medyo blurred yung muka nya. Di siguro to taga rito di naka uniform ehh. Inalis ko yung paningin ko sa babae ng may tumawag saken. Nandito na silang apat. Tara na aya ko sa kanila.
"Sino ba tinitingnan mo kanina? Tanung ni Zecker na parang may hinahanap.
"Ahh wala inaantok lang ako". Pagpapalusot ko naman.
Wala kong maintindihan sa sinasabi samen ni kent puro blah blah blah lang naririnig ko sa kanya. Mamaya na lang ako magtatanung kung ano napagusapan iidlip muna ko.
Nagising ako ng may umaalog saken si Grey pala.
"Alis na kame jan kana ba? Ampanget mo tulo laway ka". Sabay tawa nung apat.
Madali kung pinunasan ang labi ko wala naman akong nahawakang laway pinagtripan na naman ako.
"Mga walangya" sabi ko naman.
Naglalakad kame papuntang room ng magpaalam si Light na dadaan muna syang c.r. Napakaboring ng araw na to sabi ko sa isip ko. Nakaupo ako habang ginagalaw ang paa ko pero nakikinig pa rin naman ako sympre hahaha baka bigla kong tanungin mahirap na ayaw ko mapahiya bawas pogi points yun. Dumating si Light aba at mukang masaya yung luko ah pangiti ngiti pa.
"Saan ka galing bakit ang tagal mo? Bulong ko sa kanya.
"Dami kasing tao sa cr". Matipid na sagot nya.
Tara sa cafeteria gutom na ako aya ni Eirick samen. Umupo kame sa reserved table namen hahaha oo tama kayo ng nabasa may table na nakalaan para lang samen bawal umupo ang kahit na sinong estudyate dito. Kung sino may pakana nito ay di namen alam. Umorder na kame ng pagkain ng maalala ko yung meeting namen with kent. May school fair pala kame next week at inimbita kame para tumugtog sa isang mini concert ang magiging profit daw ay gagamitin pang tulong sa mga bata sa lansangan. Pumayag na rin kame dahil maganda naman yung purpose ng activity nila. Pagkatapos namen kumain ay dumeretso na kame sa music room kailangan namen mag practice para sa ikagaganda ng concert.
LIGHT POV
Wow first time to ah salamat author I love you.
Habang naglalakad ako papuntang c.r may napansin akong babae matangkad sya pero mas matangkad pa rin ako, maputi at sexy. Tinawag ko sya para makita ko muka nya pagharap nya saken wow wow talaga ang ganda nya parang na starstruck ako sa ganda ng boses at muka nya alam nyo yung babaeng pakpak na lang ay angel na. Parang ayaw mag process ng utak ko kaya umalis din ako agad narinig ko nagsalita sya walang forever hahaha nakangiti ako habang naglalakad bitter siguro sya sabi ko sa isip ko. Aww badtrip di ko pala natanong pangalan nya sana magkita ulit kame.
YOU ARE READING
LOVE ME OR HATE ME
Random"Mamahalin ba nya ko sa desisyon ko o kakamuhian nya ko sa gagawin ko" Do you know that your love is the sweetest sin?