CHAPTER TWENTY SIX

9 0 0
                                    

EMBRACE POV

After namen maayos ang pinagkainan ay dumeretso na kame sa may bonfire. Naglatag kame ng carpet sa bungahin para don maupo. Sa tapat ako ni Louise naupo si Anne at Steph kase ang katabi nya. Kwentuhan, tawanan at inuman ang ginawa namen napakasaya ng araw na to bonus pa kasama ko si Louise. Halos lahat kame ay may tama na napatingin ako kay Louise ang cute nya pala malasing namumula ang pisnge nya parang may blush on ako naman ito mapungay na ang mata. Narinig kong nagsalita si Grey maglalaro daw kame ng truth or dare muka naman enjoy yung laro na yun kaya sumali kame lahat.

"Bawal ang kj sa larong to guys ah ang hindi sumunod nakikita nyo ba yun" sabay turo sa isang malapit na resort na maraming tao

"What was that? Si Steph

"Well just go there and show your ass to them" Grey laugh loudly.

"what?? Are you insane?" Light

"Hahaha guys relax okay just follow the rules" saka kumuha ng empty bottle

Inikot ni Grey ang bote at tumapat kay Zecker medjo kinakabahan ako para saken at kay Louise kilala ko kase tong mga to pag naLalasing. "Truth or dare?" Nagisip muna si Zecker at uminom ng alak bago sumagot. Truth ang pinili nya. Tahimik kameng naghihintay kung ano itatanong ni Grey.

"Are you still a virgin?"

Nakita kong nagulat si Zecker sa tanong ni Grey. Panay naman ang sigaw nila Light na show your ass. Tuwang tuwa naman yung mga babae.

"No I'm not" sagot ni Zecker

lalo naman lumakas ang kantyawan nakisali na din ako sa kanila. Kinuha naman ni Zecker ang bote at pinaikot tumapat naman kay Anne.

Nakita kong ngumisi si Zecker bago tumingin kay Grey.

"Truth or dare?" Sigaw nameng lahat

"Dare" sabay inom ng alak

"Show your sexy dance" sabi ni Zecker habang umiinom

Nakita ko tumayo si Anne at pumwesto sa gitna namen. Nagpatugtog si Light ng Careless whisper. She's hot when she started to dance after a minute she get the bottle and spin it.

Natawa ko ng tumapat kay Light ang bote para kaseng kinabahan sya.

"Truth or dare"

"Dare"

"Okay dare, call your sister and tell to her that you're a gay"

Nice one Anne rinig kong sabi ni Eirick at Zecker.

" Shit no I can't"

"Fine okay guys lets watch how Light will show his ass" si Steph habang tumatawa.

"Okay fine I will call rhainne"

Tumigil kame lahat sa pagtawa para makinig kay Light. Kinuha nya cellphone nya at may dinaill pinakita nya samen kung sino tinatawagan nya it's Rhainne.

"Hello sorry to disturb you I just wanna tell you something that I'm a gay. That's it. Bye" sabay baba ng cellphone

"Damn you all guys, it's my turn" sabay abot ng bote

Nakatingin kame lahat sa bote kung san tatapat. Kinabahan ako ng tumapat ito kay Louise. Napatingin ako sa kanya na muka namang ready sya sa ano mang kalokohan ni Light.

"Truth or dare" nakangiting sabi ni Light

Bakit parang mas kabado pa ko sa kanya.

"Dare" kalmado nyang sabi.

Ganito ba sya pag lasing.

"Gusto ko halikan mo kung sino gusto mo sameng lahat " nakangising sabi ni Light

"Wew I'm ready Louise" si Eirick

"Hahaha Louise di ako magagalit kung ako talaga" si Steph

"Hahaha mga baliw wag kayong magulo nagcoconcentrate ako" si Louise habang tumatayo.

Tumingin sya saken habang nakangiti. Napakagat ako ng labi dahil sa ganda nya dagdag pa ang mapupungay nyang mata. Parang tumigil ang mundo ko ng makita ko syang papalapit saken sobrang bilis ng tibok ng puso ko parang nabibingi ako. Napapikit ako ng maramdaman ko ang malambot nyang labi na dumampi sa labi ko ibang iba ito nun hinalikan nya ko sa pisnge.

Naramdaman ko humiwalay na sya saken kaya naidilat ko na ang mata ko ayaw ko kase tumitig sa mata nya baka di ako makapagpigil. Mabait ako pero lalake pa din ako. Tatayo na sana sya ng bigla syang nahimatay buti na lang at nasalo ko sya.

"Hahaha pare nakatulog sa halik mo baligtad ata ah dapat nga eh gigising" si Grey

"Hahaha tara na buhatin mo na sya sa tent" si Steph.

Binuhat ko si Louise papuntang tent magaan lang naman sya kaya di ako nahirapan. Agad din akong lumabas at pumunta sa tent namen.

LOVE ME OR HATE MEWhere stories live. Discover now