EMBRACE POV
Nakaset up na lahat ng gagamitin namen oras na lang ang hinihintay rinig ko ang sigawan ng mga tao dito sa back stage. Kinuha ko ipod ko at isinuot ang head set makikinig muna ko ng music para marelax ako. Maya maya'y may tumapik sa balikat ko magready na daw dahil after ng isang intermission ay kame na. Itinago ko na ang headset at ipod ko dahil magsisimula na kame.
Hindi ko masyadong marinig yung sinasabi ng MC ang ingay kase. Tinawag na kame upang umakyat ng stage. Sobrang lakas na sigaw ang narinig ko pag akyat namen ng stage. Lahat kame kumaway sa kanila kaya lalong nagwala ang audience. Nasan kaya si Louise ayaw ko sya tawaging ma'am hahaha awkward magkasintanda lang naman kame. Good evening how are you guys? Ok lang ba kayo jan sabi ko sa audience na halos yumanig ang buong stadium. Excited na ba kayo sigaw ko pero ang totoo pinapatagal ko lang di ko kase makita si Louise ipage ko kaya sya hahaha wag na pala baka magalit. No choice na kailangan na namen magsimula. Ok ready guys sabayan nyo ko sa pagbibilang hah gusto ko may kasamang talon ok ba yun hahaha astig puro sigaw lang response saken. In FIVE, FOUR, THREE, TWO, ONE biglang namatay ang ilaw spot light lang ang nakatutok samen kasabay nun ay ang mabilis na pag ddrum ni Zecker. Hindi nauubusan ng sigaw ang mga nanonood ah mukang maraming baon na boses. Sabayan nyo ko sa pagkanta para mas masaya.
"Your Guardian Angel"
When I see your smile
Tears run down my face I can't replace
And now that I'm strong I have figured out
How this world turns cold and it breaks through my soul
And I know I'll find deep inside me I can be the one
I will never let you fall (let you fall)
I'll stand up with you forever
I'll be there for you through it all (through it all)
Even if saving you sends me to heaven
'Cause you're my, you're my, my, my true love, my whole heart
Please don't throw that away
'Cause I'm here for you
Please don't walk away and
Please tell me you'll stay, whoa, stay, whoa
I will never let you fall
I'll stand up with you forever
I'll be there for you through it all
Even if saving you sends me to heaven
[to fade]
Si Eirick nga pala ang pumili ng song na yan. Natapos na ang una nameng kanta pero di ko pa din nakikita si Louise kainis naman nasan kaya yun.
Bago namen simulan ang 2nd song gusto ko lang ipaalam sa inyo na yung kakantahin namen ay personal choice so yung kanina your guardian angel kay Eirick yun, next is two is better than one kay Zecker, 3rd is Thanks for the memories kay Grey, Hero Heroine for Light and the last is thunder saken.
Natapos yung 3 songs namen so far so good naman pero break muna kame mahirap pag straight 5 songs gagawin namen kaya naginsert sila ng mga intermission. Nagkulitan lang kame sa back stage ng pinaakyat na ulit kame.
We only have two songs left kaya ibigay na naten tong lahat. Binigyan nila ko ng wireless mic para makalibot ako sa buong stage.
"Hero/Heroine"
It's too late baby, there's no turning around
I got my hands in my pocket and my head in a cloud
YOU ARE READING
LOVE ME OR HATE ME
Random"Mamahalin ba nya ko sa desisyon ko o kakamuhian nya ko sa gagawin ko" Do you know that your love is the sweetest sin?