LOUISE POV
Kasama ko si Jen papuntang stadium malapit na kase magsimula ang mini concert. Sa bandang unahan kame pumwesto para di hussle manood ngayon ko lang kase sila makikita. Naeexcite ako pag naiisip kong anong itsura nila gwapo daw kase silang lahat. Kinagat ko ang lower lip ko para pigilan ang kilig. Napatili ako ng tawagin na ng MC ang Fallen Voice. WHAAAAAHHHHTTTT!!! sila ang Fallen Voice kinusot ko ang mata ko baka sakaling namamalikmata lang ako pagtingin ko sila nga talaga shet parang gusto kong himatayin sa nakita ko. Di ba sila nagsasawang pabilibin ako first yung pagiging gwapo nila second yung galing sa basketball at ngayon sila ang Fallen Voice what's next. Ngayong lang nag sisink in lahat ng nangyayare mula sa pagiging maswerte ko daw sa section nila, sa restricted table sa cafeteria at yung pag susulat ni Embrace ng kanta. Antanga ko naman nagtanung pa ko kung mahilig sya sa music kaya siguro napansin ko nagtaka sya sa tanong ko. Di na ko magtataka kung bakit sikat sila bukod sa pagiging gwapo ang galing nilang tumugtog parang professional band na. Nanlambot ang tuhod ko ng nagsimula silang kumanta pinigilan kong pumatak ang luha ko huhuhu bakit ganito yung nararamdaman ko parang bumalik yung sakit ng iwan ako ni Earl kanta nya kase saken yan. Bakit ambigat ng puso ko parang naririnig ko si Embrace na sumisigaw na nasasaktan ako habang kumakanta sya. Ganun ba talaga sya kumanta full of emotions. After ng first song nila ay nagpaalam muna ko kay Jen na mag ccr. Hay andaming tao nagstart na ulit silang kumanta. After kong magcr ay bumalik na ko sa pwesto namen ni Jen.
"Bakit antagal mo? Tanong ni Jen saken.
"Andami kaseng tao eh."
Intermission na ang naabutan ko hayyss kainis di ko naabutan yung dalawang songs na kinanta nila.
After a minute tinawag na ulit sila as usual buhay na naman ang mga nanonood. Ang ganda naman ng mga napili nilang kanta. Nakatingin ako kay Embrace ng mapatingin din sya saken. Tama ba yung nakikita ko saken sya nakatingin aww baka di saken ayaw kong magassume pero kinikilig talaga ko feeling ko hinaharana nya ko ahihihi.
Hindi maalis ang ngiti ko hahaha ba yun kanina naiiyak ako ngayon natutuwa ako bipolar lang ang peg hahaha.
Last song na nila parang nalungkot ako pero nawala yun ng pumuwesto si Embrace sa tapat ko. Ang hot nya kahit sobrang pawis sya. Napansin ko may naghagis ng towel galing sa audience pero bago pa ito bumagsak sa sahig ay nasambot ni Embrace. Pinunasan nya pawis nya lalo syang naging hot sa paningin ko dahil medyo nagulo yung buhok nya ang cute nya promise. Tiningnan ko si Jen sobrang kilig din sya. Binalik ko tingin ko kay Embrace nakita ko sya hinagis ang towel abat pinagagawan huuy ano to nazareno concert to huuuyy.
Parang tatalon ang puso ko ayan na naman ang titig nya. I can't resist. Nakatitig lang sya saken hanggang matapos ang kanta. Feeling ko kameng dalawa lang sa stadium sya lang naririnig ko. Bumalik ako sa ulirat ko ng yayain ako ni Jen para lumabas. Tapos na pala sabi ko sa sarili ko.
Paguwi ko sa bahay dinownload ko lahat ng kinanta nila except sa Your guardian angel it reminds me him. Paulit ulit kong pinakinggan RIP Reply buttons hahaha LSS lang hanggang sa makatulog ako.
YOU ARE READING
LOVE ME OR HATE ME
Random"Mamahalin ba nya ko sa desisyon ko o kakamuhian nya ko sa gagawin ko" Do you know that your love is the sweetest sin?