[KAYE'S POV]
Busy kami sa pagpili ng makakain ni Son habang naghihintay lang si Alex samin.
"Son, enough na ata toh." sabi ko kay Son na busy pa rin sa pagpili ng snacks.
"Hindi pa. Baka manghingi sila Ikey lalo na si Brayden. Takaw takaw nung Bray na yun eh." sagot nya ng hindi tumitingin sakin.
Hinantay ko na lang na matapos si Son. Habang naghihintay ako ay napapatingin ako minsan kay Alex. Parang ibang makatingin si Alex eh tapos lagi pa siyang nakangiti which is nakakapagtaka.
Hindi ko na lang yun inisip.
Papunta na kami dun sa rooftop. Puro take-out syempre yung food na binili namin.
"ahmn, Mitch, what's your name talaga? Bakit magkatulad kayo ng name ni Miku?" bigla nyang tanong sakin.
"ahH! Michelle Kaye talaga name ko. I just want them to call me Mitch just like Kuya but then they just call me in my second name." sagot ko. Ang daya. Gusto ko magkatulad tawag samin eh para malito si Kurt. Hehe. Pang-asar lang.
"who's kuya?" tanong nya ulit. Sa ilang beses na pag-uusap namin ni Son. Ngayon lang siya tanong ng tanong. Dati kasi ako lang yung nagsasalita.
"Si Kurt. Di ba name nya is Mitchell Kurt. So yun." sagot ko naman. Nakakatuwa. May conversation na kami ni Son.
"Kuya mo siya!? Kapatid mo siya!?" nagulat siya at napatigil pa siya sa paglalakad.
Nakakatuwa ang expression nya. Di pa pala nya alam.
"di ko siya kapatid." sagot ko naman.
"eh?"
Haha! Question mark all over her face. Cute!
"we're twins. Hehe! Hindi ba halata?" sabi ko sa kanya. Magkamukha naman kami ni Kurt eh. Girl version kaya nya ako sabi ni Mommy.
"Twins kayo!? wow! Really!?" tuwang tuwa siya sa nalaman nya. "I didn't know that. He never mentioned it to me." sabi nya then nagpout.
"Did you asked him? Cause you know, he's the suplado type. He's not going to tell you if you didn't asked him." sabi ko. Siguro yun yung pagkakaiba namin ni Kurt. He is the silent type while I am the talkative one pero sa mga close at mga gusto ko lang makaclose ako maingay.
"I know naman eh. But then again its okay with me." she chuckled. "okay lang na ako ang nagsasalita." sabi nya pa.
Hindi nakalampas sa mga mata ko ang paglalam ng mata ni Alex nang pinag-uusapan namin si Kurt.
BINABASA MO ANG
Mr. Mitchell Kurt Morrison (Come Back... Be here)
Romance[COMPLETED] Book II of MR. DON'T-KNOW-THE-NAME you must read the MDKTN first before this para maintindihan niyo ^^ --- Ang magmahal at mahalin ng taong mahal mo ang isang bagay na pinakamasarap na feeling sa buong mundo. Pero ano ang gagawin mo kung...