CHAPTER 82: MITCHELL KURT MORRISON PART 2

3K 56 14
                                    

MENSAHE NI MICHIIMICHIE

A MUST READ!

Before anything else I just want to say thank you to everyone who’s voting and in this series. Thank you talaga! Kahit sobrang ikli ng comment atleast alam ko na may nagbabasa. SA silent readers na nagpapadami ng reads nito. Thank you din. May contribution naman kayo kahit papaano. Hahaha!

IVZLIM_thank you dahil sinubaybayan mo ito sa book1 palang. Walang sawa kang nagvovote and nagko-comment. I do not know na kung paano mo nakita ang Mr. Don’t-know-name. If nagmsg ba ako o nagpost sa MB mo. Thank you talaga! Minsan nga akala ko, ikaw lang nagbabasa ng sinusulat ko.

MSTRYINGHARD24_ salamat din Sis. Haha! Nang dahil sa story ko nagkaroon ako ng little sis. Thank you!

AYUNYOONAE_Wahh!! Salamat din ha? Kasi paborito mo ang story ko na book1 (idonotknowkungfavoritedintohaha!) Thank you! Nadagdag ka sa alam kong sumusubaybay.

SS501BHEXTGREENPEAS and RTIONG __sa inyo naman. Silent reader kayo diba? Alam ko naman na binabasa niyo ito dahil nagmemessage kayo sa akin. Hehe!

RHEABARAAES_pasulpot sulpot ampeg mo noh? Salamat din at gusto mong mabasa ito, story ni Drew at Nathan.

PAULADANIELLAEBALDI_ ayun! salamat din sayo. Sa minsan minsan pagsulpot sa newsfeed ko. Thank you Thank you.

MARIALAIZABUNGAY__ well dunno kung binabasa mo ito pero salamat sa votes sa mr. don't-know-the-name

AKOSIYSATOTS/ MELISSADAVID __haha! salamat din. sa mga pictures at sa pakikipagcommunicate sa akin sa fb. (sana hindi ako nagkakamali ng mga pinapasalamatan)

JOANAMARIE197_ ayun! alam na, thank you din sa minsang pagpaparamdam sa MB at newsfeed ko.

NDFRIAS_ thank you din!

JASI_DEC01_ ayun ngayon ko lang nakita ikaw sa newsfeed ko hihi!! at dito ko sasagutin ang tanong mo.kasi inagaw niya sa akin si HUbibi kaya kinawawa ko siya wahaha!

MIZZCAZARIA, ARABELA_05, RAINYBLEW, JOANADACLIS, MOMMYPRINCESSG, KENJI501 AT SA INYONG LAHAT NA MAKAKABASA NITO (Napagod na akong manghalungkat sa newsfeed ko) Salamat sa minsang pagpaparamdam.

Salamat ng sobrang maraming marami dahil ang dami niyo pala? Haha! Akala ko kasi dalwa o tatlo lang ang nagbabasa.

At sa inyong inilagay sa FAVORITE o kahit sa RL lang nila ang story ko na ito. Salamat, natutuwa ako sa simpleng paglalagay niyo sa RL niyo ng story ko. Kahit pa sa READ LATER siya nilagay.

At dun sa mga nagFOLLOW. salamat mua!

OMG! Napupuno ito ng pasasalamat at dahil mahaba na ito ay sa next chapter na talaga ang story. Haha! Thank you chapter lang talaga to. Hindi ko lang sinulat sa title dahil baka hindi niyo basahin . I know na may mga taong hindi talaga nagbabasa ng mensahe ko at baka hindi niyo mabasa na nagpapasalamat ako sa inyo.

Okay! Since last chapter na iyong last na ipopost ko. Let me hear you for once (for those who have been silent until now).

If you like my story.

If you expect that ending.

If you hate me for writing that ending (I know meron diyan. Kahit ako ay hindi ko rin alam na maggawa iyon ni Miku,. Mahal ko pa naman iyon.)

If you love me for writing this story. (thank you if meron)

 ASAHAN KO COMMENT NIYO SA LAST CHAPTER HA? KAHT DUN NALANG SANA PAGBIGYAN NIYO AKO. HIHI! SA IAKKAGANDA NG BOOK3 CHOSS! HEHE!

Book3? I tell you the title the mensahe ni michiimichie sa last chapter. NAGPAPAGAWA NA AKO NG BOOKCOVER. sana magawa niya agad haha!

kung may nakalimutan akong pasalamatan.. PASENSYA!! 

PS hindi po nakaprivate ang last chapter. Bakit? Dahil tama ng book1 lang ang nakaprivate. Alam ko kasing meron sa inyo ang hindi alam ang external link (lalo na sa new readers sa wattpad) kahit sobrang tinuturo ko na. At nakakahiya naman sa mga nagunfollow na pero binasaba pa rin ito. haha! 

Mr. Mitchell Kurt Morrison (Come Back... Be here)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon