Living Without You

866 37 4
                                    

Althea's POV

Nasa harapan ako ngayon ng isang malaking building dito sa may Makati at pinamamasdan ko ito ng may kasamang ngiti sa labi. Sa wakas natupad ko na din ang isa sa mga pangarap ko na magpatayo ng 'Modeling Company' .. what I mean is.. pangarap namin ni Jade. Three years and a half na magmula ng iwanan nya ako bigla, three years and a half na nangungulila pa rin ako sa pagmamahal nya, three years and a half na ang nakakalipas na hindi ko na sya nakikita, and three years and a half na naghihintay at umaasa pa din akong babalikan nya ako...
Hanggang ngayon wala pa din pagbabago ang pagmamahal ko sa kanya.... pero yung pagmamahal ko na yun sa kanya ngayon may kasama ng galit kasi iniwanan nya na lang ako bigla na walang paalam.... hindi nya na muna hinintay yung paghupa ng galit ko nun sa kanya...ang gusto ko lang naman nun mawala na muna yung galit ko at magsisimula ulit kami at handa akong tanggapin sya muli kahit na niloko nya ako pero wala ehh iniwanan nya na ako kaya siguro may panibagong galit na namuo sa akin kasi hindi man lang sya nagpaalam na aalis sya..hindi ko nga alam kung galit ba talaga itong nararamdaman ko sa kanya o masyado ko lang syang namimiss kaya ganito ako...ewan para na akong baliw!.. Jade! Why you did this to me!! Ang lakas mong makabaliw!..
Pero kahit ganun ang nangyari, heto ako ngayon mag isa kong tinupad yung mga pangarap namin, tinupad ko ito para sa kanya hindi para sa sarili ko gusto ko kasi if ever we meet again maipapakita ko sa kanya itong kompanya na itinayo ko para sa kanya. Naalala ko pa nung sinabi nya sa akin dati na hindi naman nya talaga gusto ang pagiging guro kundi maging isang model..well bagay naman sa kanya kasi matangkad at maganda din ang hubog ng katawan nya. Haaayyy may naalala tuloy ako...

Flashback

Lumabas si Jade mula banyo at nakatapis lang ito ng tuwalya, si Althea naman nakaupo sa may kama at nagbabasa ng libro isa ito sa mga habit nya kapag wala syang opisina. Lumapit sa kanya si Jade at hinalikan sya sa may pisngi,hindi nya ito pinansin dahil busy sya sa pagbabasa..muli syang hinalikan sa magkabilang pisngi ngunit wala pa din ito sa kanya..

"Laaabb.." Jade whispered to her ear seductively..

"Hmmmm?" Ang tanging naitugon nya lang pero ang atensyon nya pa rin ay sa binabasang libro...
Nagulat sya ng biglang umupo si Jade sa lap nya at kinuha ang librong binabasa at binato ito sa floor. Wala syang atubiling hinalikan ni Jade.... bagamat nagulat man sya sa ginawa ng girlfriend nya hindi naman sya nainis dito at sa totoo nyan gusto nya ito.. Jade kiss her passionately at first but after a couple of minute, Jade's kiss to her is going harder.... later on, gumanti na rin sya ng halik dito at mas madiin... hinawakan nya ang likod ni Jade na ang tapis lang ay tuwalya kaya mas ramdam nya ang init ng katawan nito... they kiss harder than harder...halos magkapalit na sila ng mga labi sa ginagawa nila... she pull out her tongue and asking to open Jade's mouth at ginawa naman ni Jade ang hiling nito... she explore the mouth of her girl..

"Uhhmmm...." Jade's moan at mas lalo syang ginanahan ng marinig ito..unti unti sya tumayo at inihiga ng maayos si Jade sa kama..they really enjoy what they're doing right now... her kiss slowly move to the Jade's neck..from right to left... napayakap si Jade ng mahigpit sa kanya at hinila sya papalapit nito para mas lalong magdikit ang mga katawan nila..lalo syang nag init at naging agresibo... unti unting bumaba ang mga halik nya papunta sa dibdib nito.... she slowly move downward para mas feel na feel nya ang pag aangkin sa dibdib ng girlfriend nya, when she move down near in her girl's breast......

















"Tsong!! Wala ka bang balak pumasok dyan??" Biglang singit ni Batchi sa pagde-day dream nya at sabay hawak ito sa balikat nya kaya muntik na nyang mabitawan ang cellphone na hawak nya dahil sa gulat.

"Anak ng!!" Bulong na inis nya at napapikit pa sya.

"Batchi!! Ano ba?! Wag ka naman manggulat! Para kang kabute dyan na bigla bigla ng lang sumusulpot.." dagdag na tugon ni Althea na may halong inis.

World and UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon