Honeymoon

792 22 2
                                    





Since na may gift naman sila from Amanda na tour to Paris napagpasyahan nilang dalawa na sa Paris na sila mag-honeymoon at the same time para din makapag-bonding sila as a couple.

Sobrang excited sila dahil first time din naman nilang pupunta doon.

"Tapos na ba mag-impake ang napaka ganda kong asawa?" paglalambing ni Althea sabay nagback hug ito.

"Yes lablab.." hyper na sagot ni Jade at humarap ito kay Althea.

"I heart you, let's go?" pag-aaya ni Althea.

"Taraaa.." at mabilis pa sa alas-kwatro kumilos si Jade.. Nagpahatid sila sa driver nila kaya umupo ang mga ito sa backseat ng kotse.

Halo-halo ang nararamdaman nila ngayon, kaba, excitement, tuwa lahat na... walang mapaglagyan ang saya nila dahil magta-travel sila as a wife.

After an hour they reached NAIA Airport, hindi na sila nagpatumpik tumpik pa at agad na silang pumasok sa immigration.

Ilang oras pa ang lumipas at sa wakas narating na nila ang Paris. Agad silang dumeretso sa Phu Quoc Island Paris Beach Resort one of the beautiful beaches, they called it as a pearl islands. Bukod sa napakagandang view nito at sa mga bar na nakapalibot dito, madami din na pwedeng gawing libangan sa resort na 'to tulad ng table tennis at billiards, may mga yate din dito na maaring rentahan at magpaset ng romantic date.

Napagpasyahan ng dalawang sweethearts na sa yate na lang mag-rent para mas ramdam nilang sa kanila ang mundo.

Pagpasok nila sa room ay biglang higa si Jade, dala na rin ng sobrang pagod sa biyahe, lumapit si Althea dito at hinila patayo.

"Lab, tayo na dyan, may pupunthan pa tayo ehh." Sabi ni Althea habang hinihila ang kamay ng asawa.

"5 minutes lab, pagod pa ako ehh." Sabi naman ni Jade na hindi pa rin tumatayo at mas lalo pang nagpapabigat.

"Para nga makapag start na tayo mag-tour ehh.. tara na kasi lablab." Pamimilit ni Althea pero parang walang naririnig si Jade, pumikit pa ito para mas lalong makulitan si Althea sa kanya, sinasadya nya talagang magmatigas dahil cute na cute sya dito dahil parang bata ito na nagpupumulit magpabili ng laruan sa ina.

"Ayaw mo talaga haa.." biglang pumatong si Althea sa ibabaw ni Jade at kinagulat naman ito ng isa dahilan para mapamulat sya. Nakatitig si Althea sa kanya ng sobrang lagkit kung kaya't napalunok sya dahil dito.

"Lab..." mahinang tugon ni Jade na may halong kaba.

Walang anu-ano bigla na lang sinunggaban ni Althea ng halik si Jade, hindi naman ito tinanggihan ni Jade at Malaya nya itong tinugunan. Matatamis na halik ang binibigay nila sa bawat isa, hindi nagtagal, mariin ng hinahalikan ni Althea si Jade dahilan para mas lalo silang maging agresibo. Kumilos ng mabilis si Althea agad nyang tinanggal ang saplot ni Jade na pang ibabaw kasunod nun ay ang upper undies nito. Hindi na sya nagdalawang isip na sipsipin ang dalawang malulusog na dibdib ng asawa, para syang bata na uhaw na uhaw sa gatas ng ina... paminsan minsan pa'y kinakagat nya ito ng mahina...

"AHHHHHH.. LAAAAAAB.." ungol ni Jade at mas lalo nya pang iniliyad ang dibdib nya para mas masipsip ito ni Althea, hinawakan nya ang batok nito para mas dumiin ang ginagawang pagsipsip nito sa dibdib nya.

Ang isang kamay ni Althea ay malayang lumalakbay sa kaliwang bahagi ng dibdib ni Jade dahilan para mas lalo pa syang mag init. Unti-unting bumababa ang halik nito at nakahanda na nyang tanggalin ang pants ni Jade, habang tumatagal ay mas lalo syang nawawalan ng kontrol sa sarili. Ilan pang sandali ay natanggal nya na ang pantalon ni Jade ngunit hindi nya pa tanaw ang kanina nya pa gustong matanaw dahil sinadya nyang iwan ang huling saplot nito.

World and UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon