Jade's POV
Pinaatras nya ako sa may pintuan ng kwarto..wala pa rin sa amin bumibitaw sa paghalik sa isa't isa... pinihit nya ang door knob at tuluyan na kaming pumasok sa may kwarto dahan dahan akong umupo sa may side ng kama pero sya paatras pa din ng paatras na naging dahilan ng tuluyan kong paghiga... milyu-milyong boltahe ng kuryente ang dumadaloy sa katawan ngayon..I can't resist it.bawat halik nya ay nagpapagana sa akin.. she slowly remove my clothes..tinulungan ko na syang tanggalin ito para hindi na sya mahirapan..then tinanggal ko din ang damit nya.. and I can see now her gorgeous body..hinalikan nya ako sa noo, then she slowly kiss my nose then down to my lips...I can't help it but moan...She kiss my
earlobe down to my collarbone......I can feel the butterfly in my stomach...
Umayos sya ng pagkakapatong sa akin then she slowly remove my bra at dahan dahan nyang ibinaba ang paghalik nya papunta sa breast ko until she reach my nipple and she grab it and suck it , her right hand is massage my another breast...
Napapaliyad ako sa sarap...
She stop for a while and she stare me for a second..."Ready?" She asked. Binigyan ko sya ng matamis na ngiti at tumango...
Then she started to kiss me again on my breast...
"Ahhhhh" I moaned.
She slowly down to kiss my belly pero may isang saplot pa ako na alam kong sumasagabal sa kanyang planong gawin... she didn't think twice agad nyang hinubad ang shorts ko followed my underware...
Ngayon ay nasa harap nya na ang hubot hubad kong katawan... My heart beats so fast it seems like we first time to make love..Hinalikan nya ulit ang belly ko...at para lalo akong nababaliw sa ginagawa nya..
She touch my wet womanhood... pababa....pataaas...na lalong nagpainit sa akin...
"A-Alth-ea" I moaned...
Althea's POV
I touch her womanhood...upward and downward....ssshhh****tt she's so wet!!! Lalo akong nag init, lalo akong nawalan ng kontrol sa sarili..lalo akong ginanahan at tinigasan..
I kiss again her belly down to her womanhood... hmmm smell so good!.. I miss this, I miss her taste...I asked her to seperate her legs wider...hinawakan ko ang magkabilang hita nya then I kiss her womanhood... I put out my tongue to taste her essence then I put my tongue insides her...
"Ahh..ahh.." I heard her moan na para sa akin eh parang musika..
Pinagpatuloy ko ang pagsipsip at pagdila sa pagkababae nya... then after that I slowly put my finger insides her...
"L-lab..f-faster.." she command...
Sinunod ko naman ang gusto nya..isinunod ko pang ipasok ang isang daliri ko sa kanya... pabilis ng pabilis....lalong lumalakas ang pag ungol nya...hanggang sa lumabas na ang likido nya tanda na nakaraos na sya.. mabilis kong hinalikan ang ari nya at higupin ang likidong lumabas dito....then umangat ako ng saglit at hinalikan sya sa labi I let her to taste her own essence...
Sabay kaming napasinghal dahil sa sobrang hingal namin..humiga na ako at sya naman ang pumatong sa akin...
"Its my turn.." she said with sexy voice..
She slowly kiss me on my lips down to my collarbone.... mabilis nyang tinanggal ang bra at pang ibabang saplot ko..now we both naked...
She suck my nipple...left and right..I let her to explore my whole body...from East to West...
She put her finger on mine....
"Ahhh..ahhhh." I moaned.... basang basa na ako..
She make it faster as she can....pull in...pull out..ang sarap ng ginagawa nya...hanggang sa narating ko na ang kagustuhan ko...she move down and hinigop nya din ang likidong lumabas sa akin....then she kiss me again on my lips to taste my own essence..
Hingal na hingal kami.... We cover ourselves of white blanket...yumakap sya sa akin ng mahigpit.."I heart you lab lab ko.." she said in wholeheartedly.
Tumingin sya sa akin at ngumiti ako sa kanya..."I heart you, too" I said in my plain voice at napansin nya naman yun..
"Is there sonething wrong lablab?" She said na may halong pagkakaba..
I look away before I started to answer.."P-paano ang pamilya mo?p-paano ang anak mo?" I said in shudder voice dahil nagpipigil ako ng iyak..
"Whaaaat? My family? Anak?... I don't know what are you saying" nalilito nyang sabi..
Lumingon ako sa kanya.."Diba may anak kana? Kayo ni David?" Buong lakas kong sabi.
Nanlaki ang mga mata nya at tinakpan ang bibig nya tila nagpipigil sa malakas na tawa pero hi di nya ito napigilan tumawa pa din sya ng pagkalakas lakas at nakakaloko..."Whaaat?" Inis na tanong ko dahil sa inasta nya.
"Hahhahhhahahah! Grabe ka lab!! Hahaha. Ako may anak? Kay David??! Hhhhhaahahaha .." tugon nya at namimilipit sa kakatawa...
"Wala kaming anak ni David..do you really think na magagawa kong ibigay ang sarili ko sa taong hindi ko naman mahal?" She added.
Biglang umaliwalas ang muhka ko sa mga narinig ko sa kanya... mali pala ang iniisip ko...mali pala na iniwasanko sya..."Totoo ba yan lab?" Tanong ko.
"I-I'm sorry I thought may anak na ka......" tinakpan nya ng isang daliri nya ang labi ko oara pahintiin ako sa pagsasalita...
"Shhhhh ...stop it dont say sorry lab ako dapat ang mag sorry kasi hindi kita naipaglaban noon..but now lablab I am ready to fight my love for you... I'll never leave you again.haharapin natin ang mundo ng tayong dalawa..ng sabay..diba yun ang promise natin sa isa't isa?" She said at hindi ko na napigilan ang luha ko...kung kanina ang namumuong luha sa akin ay luha ng hinagpis ngayon luha na ng totoong kaligayahan...Hindi ako makapaniwala....parang yung mga panahong nawala sa amin napalitan na ngayon... ngayon hinding hindi na ako papayag na mawala pa sya...
BINABASA MO ANG
World and Us
Romantizmpaano mo ipaglalaban ang isang pag ibig kung ang kalaban mo ay ang mundo?