WARNING: From now onwards, may mga bad words ng magagamit. Though may nabasa na kayo sa mga previous chapters, what I mean is mas maraming mga bad words. So don't be surprised kung may mababasa kayong ganun. Yun lang:)
ENJOY READING!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~Keya's POV
Nandito kaming lima sa Auditorium. Habang hinihintay ang mga students. And we're here to set changes, especially to the rules. Huh, it's been a month now, so I think eto na ang tamang panahon para panindigan namin ang pagiging Officer namin, besides, we've already had enough of their childish games.
Its time to set all things RIGHT.
After several minutes ay napuno narin ang Auditorium.
"I think they're all here."- bulong sakin ni Rianze kaya tumango ako.
I immediately grab the mic from one of the staffs here. Tsk. Ang iingay nila
"SETTLE DOWN YOU STUPID BRATS!"- iritadong sabi ko sa kanila using the mic.
Halatang nagulat sila sa paraan ng pananalita ko. Tss, who cares?
No one dared to talk nor move. And the funny thing is that, they all have that priceless reactions plastered on their faces. Tss, well, who would have thought na yung kinayakaya at binully nila ng 1 month ay may pagka-b*tch din.
"MY-MY, LOOK AT YOUR FACES, YOU ALL SEEMED......hmmm, SURPRISED?"- nakangising tanong ko sa kanila.
Since wala namang nagsalita sa kanila ay pinagpatuloy ko na ang pagsasalita.
"WELL, WE GATHERED YOU ALL HERE BECAUSE OF SOME 'IMPORTANT' ANNOUNCEMENTS. WE ARE GOING TO SET CHANGES TO YOUR OLD SH*TTY PATHETIC RULES."
"MS. VICE PRESIDENT, WILL YOU DO THE HONOR OF READING IT?"-dagdag ko habang nakatingin kay Eicy.
Tumango siya tsaka siya nag-step forward.
"SO THIS WILL BE THE NEW SET OF RULES."- pagpapatuloy ni Eicy sa sinasabi ko.
"RULE NO.1- EVERY STUDENT IS REQUIRED TO WEAR THEIR UNIFORM PROPERLY. What we mean from 'properly' is wearing your complete uniform including your I.D, and black-closed school shoes. For GIRLS, no one is allowed to wear killer heels! And no one is allowed to wear skirt uniforms which are 5 inches above the knee, it should only be 2 inches."
'WHAT?! ARE YOU SERIOUS?!'
'HUH, I WON'T FOLLOW THAT D*MN RULE!'
'YOU'RE CRAZY!'
Ilan lang yan sa mga narinig namin reaksyon nila.
"SHUT YOUR FILTHY MOUTH YOU UGLY BRAT!"- sita ko sa isang g*g*ng reklamo ng reklamo.
"MAMAYA NA ANG REKLAMO, PWEDE?!"- may pagka-b*tch na tonong tanong ni Cyell kaya natahimik silang lahat.
"GOOD."- dagdag niya pa nung makita niyang wala nang nagsalita pa.
"RULE NO.2- ALWAYS WEAR YOUR I.D. Because starting tommorow, 'The NO I.D. NO ENTRY' policy will be practiced.
RULE NO.3- NO PDA. You are not allowed to make out inside school premises. But don't worry, you are allowed to hold hands, just don't kiss.
RULE NO.4- NO SKIPPING/CUTTING OF CLASSES. You are not allowed to go out from your classroom if your classes are still going on. But there are also considerations.
BINABASA MO ANG
Don't Mess with the T5
Teen FictionFive girls na kinatatakutan dahil sa pranks, games and rules. For a long time no one dared to challenge them, but what if someone did? Well, why don't you read and find out? ~~~ A/N: This was written way back 2015 so it really has a lot of errors an...