Keya's POV
They are currently looking at us, as if were some kind of an alien specie. Tss.
"Yes dumb*ss, were the T5, so?!"- mataray na sagot sakanila ni Rianze.
Kaya napaatras lahat ng taong malapit samin na mukhang takot na takot. Well, except Ms. Karen
"Tss, were not dumb*ss."- kontra ni Jhay Dee ng D.R. kay Rianze
Whew! I din't know na nandito pala ang Dark Royalties. Actually, may iba pang estudyante from other classes na nanunuod. Pati si Jamil nandito. Chismoso talaga.
"Owww, bakit? Natamaan ka? Hindi naman ikaw ang kinakausap ko ah."- baling ni Rianze kay Jhay Dee using her sweetchy tone. (sweet+bi*chy=sweetchy tone)
"The hell?! Of course not."- medyo galit na sagot ng nung isa.
"Ohmy~ short tempered, aren't we?"- nang iinis pang dagdag ni Rianze. Haha, lakas mantrip ng babaeng 'to ah.
"Tss, stop that crap you two."- saway ko nalang using my cold voice, baka kasi magsuntukan sila dito. Haha, knowing Rianze, hind talaga siya magba-back down when it comes to those things.
"And yes, we really are the T5, you got a problem with that?!"- mataray na tanong ko.
Sabay-sabay naman silang umiling pero may biglang nagtanong.
"Totoo bang pinasabog niyo ang cafeteria ng dati niyong school last school year?"- parang tangang tanong ng isang myembro ng D.R. na walang iba kundi si Premier.
Pssshh, pati yun alam nila? Ang creepy ah, parang stalker lang.haha, ang kapal ko, sorry
"Yeah, ayaw kasi namin sa mga MAIINGAY."- cold na sagot sakanya ni Cyell habang pinagdiinan ang word na maiingay.haha, 'ta mo 'to, nananakot na naman.
"Waaaaaaah! Ang cooooooool!"- sabay na sigaw nila Premier at Terrence. Tss, childish talaga, parang boy version lang nila Sel at Cyell. Hahaha, bagaaaaaay!
Wag kayong magtaka kung bakit kilala na namin sila. Nabasa na kasi namin ng infos ng mga students dito, especially ng D.R.
Napansin ko namang mas lalo namang lumayo ang mga estudyante samin.
Tss, ganun ba kami nakakatakot?
"Tss, bakit parang takot na takot kayo? Tsaka, how come na alam niyo 'yon? Ganun ba kami kasikat?"- cold na tanong ni Sel.
"Ac-actually------"
"Wow artista ka? May actually, actually ka pang nalalaman. Pasosyal 'to. Hala sige ituloy mo na."- pag iinterupt ni Eicy.
Narinig ko namang napa-giggle ang karamihan sa pambabara ni Eicy. Pero napatigil din nang tiningnan namin sila ng masama.
"Continue b*tch."- utos ni Rianze. Hindi naman halatang bad mood siya 'no?
"Marami po kaming naririnig tungkol sa k-ka-kalokohan d-daw ng po T5. Tsaka si-sinabi din po ng cousin ko na nag-aaral sa Martin High, kung paano po k-kayo mantrip sa Martin High, ka-kaya po wala daw pong nagba-balak na ka-kalabanin kayo. Pero nga-ngayon lang po n-namin nalaman na kayo po pala yun."-nanginginig na paliwanag niya habang hindi mapakali sa kinatatayuan niya.
"Tss, hindi din ba sinabi ng pinsan mo kung paano sila magalit?"- nakangising tanong ni Jamil sa babae.
"Oww! Nandito ka pala?"- nang aasar na tanong ko sakanya kaya napasimangot siya, haha.
"H-hindi po."- sagot sakanya nong babae.
"Ahh, mabuti ng hindi niyo alam, haha."- natatawang komento niya.
Hahaha, tama. Mabuti nalang hindi nila alam baka mas lalo pa silang matakot. Ngayon pa nga lang na nalaman nila ang kalokohan namin ay takot na sila pano pa kaya kung nagalit na kami diba?tss. (Pagpasenyahan niyo na kung masayadong mahangin si Keya.haha)
"Don't b---------"
"WAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!"
I was about to speak pero inagaw ng sigaw na yun ang pansin naming lahat. Kaya lumabas sila para makiusyoso. And I think na nasa kabilang building yung sumigaw.
Pero sumunod narin kami.haha, eh sa gusto namin makita kung sino ang tangang nagsisisigaw eh.
"What the---- san nanggaling yang mga yan?haha"- narinig kong tanong ni Premier sa mga kasama niya habang natatawa.
"TELL ME! SINONG B*TCH ANG NAGLAGAY NG CREEPY CREATURES SA LOCKER KO?!"- sigaw ng isang babaeng maarte, kung hindi ako nagkakamali, siya ang rank 1 sa second section ng regular classes pero may pagka-b*tch din, she's Luna Garcia.
So, tama pala ang hinala namin na magpapalit din ng damit ang iba pag nakapasok sila ng school. Sorry nalang sila, advance kami mag-isip eh.*evil smirk*
"DON'T MAKE ME----"
"Tss, I did it. Got a problem with that?"- mataray na sabi ni Eicy kay Luna.
Woahhh, hindi ko manlang napansin na nasa harap na pala siya ni Luna.
"And who the heck gave you the permission to put those things on my locker?"- Luna
"Let me think about it, hmmmmn, No one!"- says Eicy with a mocking voice.
Kitang-kita kung pano mamula ang mukha niya sa inis kaya bigla niyang sinugod ng sampal si Eicy, pero bago pa niya masampal si Eicy ay may pumigil sa kamay ni Luna.
Eicy's POV
I was about to catch Luna's hand pero sa kasamaang palad ay naunahan ako.
"Stop it!"- cold na utos nito habang nakahawak ng madiin sa braso ni Luna.
Pagtingin ko, si Xander lang pala. Tsk, pakialamero 'to. Pero infairness, ang bait niya tsaka nag-aalala pala siya sakin. Na-touch ako..hihi
"Why would I Prince Xander?"- tanong naman ni Luna with a b*tchy tone. Wow landeeeeee.
"Oo nga, why would she? Hindi ko alam na nag-aalala ka pala sakin.*smirk*"- baling ko kay Xander.
"Woaaaah easy there babe, I'm not worried about you wag kang ambisyosa. Actually ginawa ko iyon dahil baka kung ano pang gawin niyo sa kanya. Kayo pa naman ang T5."- sagot niya sakin na talagang pinagdiinan pa ang 'T5', sabay hatak sa bewang ni Luna.
Wow ha, naglandian pa talaga sa harapan ko.
Kaya naiinis ako, ikaw ba naman ang ipahiya sa harap ng mga estudyante.
Kitang-kita ko pa kung pano magpigil ng tawa sila Keya.tss kainis!
Okay, binabawi ko na ang sinabi kong mabait siya, kalimutan niyo na iyon. Erase erase. Gwapo----este G*go siya okay?
'Whaaaaaaat? Did I heard it right? Sila ang T5?!'
'Ohmy! Sila?!'
'I can't believe it, sila ang T5?!'
Rinig kong bulungan nila kaya napatingin ako sa paligid ko habang nakataas ang kila.
"KA-KAYO ANG T5?!"-sabay sabay na tanong nila habang umaatras.
"LUHH, DEJA VU LANG?!"- sabay sabay naman naming(T5) sigaw.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~VOTE (IF you like it), COMMENT (IF you want to), FOLLOW (IF you think I deserve such)
BINABASA MO ANG
Don't Mess with the T5
Teen FictionFive girls na kinatatakutan dahil sa pranks, games and rules. For a long time no one dared to challenge them, but what if someone did? Well, why don't you read and find out? ~~~ A/N: This was written way back 2015 so it really has a lot of errors an...