"Jenny?!"
"Ow, Hi babe." Psh! Ang lakas pa ng loob niyang tawagin akong babe after all those crap she did to my life.
"What are you doing here?"
"Surprised? I transfer here. Miss na kita eh!" What's the problem with girls this day? Oh sadyang ganito na ang generation.
"Like I even care."
"Yan din sinabi mo sa girl na yun right? So, nung tayo pa you have a relationship with that girl? Haha. Ang cheap mo talaga pumili."
"Wag mo ako igaya sa'yo kasi ako marunong makuntento. And yes I admit! I am cheap when it comes on having girlfriend since we met because I choosed you." At nag lakad na ako palayo.
Jenny was my ex-girlfriend. She's my last for now actually. She cheated on me. Mahal na mahal ko na siya nun. Ginawa ko lahat mapasaya lang siya pero ewan ko? Hindi ata sapat yung ginawa ko kasi hindi siya nakuntento.
Ako nakipag break samin. Kasi nahuli ko siyaa..
*Flashback..
I'm gonna surprise my Sweety! Birthday niya ngayon eh. At sabi ko sakanya hindi ako pwede pero isu-surprise ko lang siya! I bought Big teady bear and Flowers. Ang hirap dalhin ng mga 'to. Pero buti nalang I have my License already. I can drive now.
I'm here at the front of their house. Pinakiusapan ko na rin mga maids niya na ayusin yung garden nila at wag siyang papasukin doon. Kunyare inaayos! Haha. First time ko mag effort ng ganito. I thought this kind of effort is impossible. But now? I'm doing this. Wala naman kasi mga parents niya. May business sa other country at kilala nanaman nila ako.
*Ding dong...
Nag door bell na ako. Medyo kinakabahan ako!!! Psh.Pero okay na ito.
"Ano po iyon sir?" Sabi nung yayang lumabas sa gate.
"Uhm, ako po pala si JM. Kilala ako ni Manang Lav. Anjan ba si Jenny?" Bago ata 'tong yaya na 'to.
"Ah-eh. Andito po! Ikaw po pala yan. Ang gwapo niyo pala."
"Haha. Salamat po."
"Pasok ka na."
Ayuun. Pinapasok na ako nung maid hinihintay ko nalang si manang Lav! Sana maging successful 'to. Ang mahal ng teddy bear na ito at flowers!
"Oh JM! Andun siya sa taas. Nung umuwi siya wala siya sa mood eh."
"Ah baka po dahil akala niya hindi na ako makakapunta."
" Osige, akyatin mo na sa taas at ayos na ang garden nila."
"Osige po! Maraming salamat po"
Umakyat na ako sa taas dala mga dala ko. May mga letters din pala akong dala kasi gusto ko old school ang dating pero sweet. At kakantahan ko siya sa garden mamaya!
Bukas yung pinto? YES. Magandang surprise! Sana maging masaya ang sweety ko sa gagawin kong ito.
Pag ka tulak ko ng pinto sumigaw agad ako..
"Sweety! Surprise!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Luis?! What the hell?!"
BINABASA MO ANG
I never knew
Teen FictionEverything is okay until I knew that he was the guy I've waiting for a long time...