MM'S POV.
.
.
.
Nakakaburyo talaga ang mag i-stay sa bahay! Hindi naman talaga ako ganito. I hang out and forget those shit. Well, ayoko ng ganito. So, I'm going to be the old me again.
Natext ko na sila sam. And otw na raw sila dito sa bahay. It's 6pm palang naman. Pwede pa akong umalis.
"Wow. You're back. Ano nangyare?" Sabi ni sam.
"I bet... break na sila ni FafaAron. Hahaha!" Dugtong naman ni Candy.
"Oy ano ba kayo. Imbis na pinapasaya natin siya ganyan kayo. Stop it na okay?" Sabi ni pauline.
"Girls.... girls. Hindi ba kayo masaya na bumalik na ako? Sorry for ignoring you guys lately. Hindi ko dapat kayo pinag palit sa lalaking yun."
"Told ya! They are break." Parang masaya pa si Candy ah? -,-
"Parang masaya ka pa? Bakit may gusto ka dun?" Tumaas ang kilay ko at pilit ang ngiti ko.
"Hahahaha! No way dear. As if naman na nananalo ako ng kaibigan. Remember, hiro? Boyfriend ko pa rin po siya." She smiled in a sarcastic way.
"Good."
"Stop pretending sis, pwede mo kaming iyakan ngayon. I know how it hurts you. Alam namin kung gaano mo siya kamahal." Argh. Tama na sam. Enough with the drama.
"I'm done crying. Yes, I still love him. What can I do? Gusto ko, lumabas muna tayo. I'm going to make myself busy. Enough with drama."
"Napaka ano mo talaga! Tara na nga." Sabi ni pau.
Sumakay na kami sa car ni sam. Yes, nag da-drive na si sam. She's rich actually. Malapit na kami sa place na pmupuntahan namin.
And here we are... @Sherwood. :)
"Wooh. Party time!" Sabi ni candy.
"Hell yea!" Sabi ni pau.
I just smiled at them. A cool smile! Pumili na si sam kung san kami. Marami rin kasing pag pipilian dito eh.
"Since, ngayon nalang ule tayo nag kitakita my treat! Ako na bahala girls." She winked. "Okay tara na! Let's party"
Pag dating namin dun nakahanap na kaagad siya. Ayun pumasok na kami. Ang daming tao. Umupo na kami sa table namin.
.
.
.
Mayamaya may mga lumapit saming guys. I can't deny na, hot sila at gwapo rin. Haha! Ahh! Hot guys. <3
"Hi girls." Sabi nung pinaka bet ko sa kanila. And.. is he... staring at me? Megad. <3 *u*
"Hello. So what brings you guys here?" Sabi ni sam. What bestfriends are for! Haha. Alam ko ng kinikilig na rin yan.
"Hmm. Pumukaw kasi saming mga mata ang kagandahan niyo mga binibini." Sabi nung isang lalaking nakatitig kay sam. Wow!
"Ahh. I'm outta here." Sabi ni candy.
"Why? Naka-abala ba kami?" *winked. Sabi nung isa pang lalake habang nakatingin kay Pauie. Oo nga pala, taken si Candy. Haha!
4 guys sila. Nung pag pasok palang namin kanina, napansin ko ng nakatingin sila.
"Hmm. I'm sorry. Aalis nalang kami." The 4th guy.
"No. It's fine with us. Are we Candy?" Tinignan ko siya ng 'wag-kang-KJ' look.
BINABASA MO ANG
I never knew
Teen FictionEverything is okay until I knew that he was the guy I've waiting for a long time...