Masasagot na lahat ng problema ko , una, may matutuluyan na ko , pangalawa , may trabaho na ko at ang pinaka importante sa lahat makakabayad na ko sa tuition ko at sa kong ano ano pang pinag kakautangan ko sa buhay , hays kahit pakiramdam ko hindi ako magtatagal sa lugar na to. Bahala na.
Hays huminga ako ng malalim saka nag isip ng kong ano ano.
Bakit ganon ang nararamdaman ko sa lugar na to. Parang ang daming lihim at ang lungkot lungkot ng buong bahay , wala ka man lang maririnig na kahit anong ingay , kinakabahan tuloy ako dahil ang weird ng buong paligid.
Hindi pa rin tumitigil yong ingay sa kabilang kwarto, kaya hindi ko alam kong napapano na si Sir White.
Boogggg
"Aaaaaaahhhh " sigaw mula sa loob
Kaya nagulat ako ng marinig ko ang sigaw na yon , hindi ko alam kong anong nangyayare sa kabila, habang naririnig ko yong ingay sa kabila ang siya namang bilis ng kaba ko.
Huminga ako ng malalim , saka ako tumayo mula sa pag kakaupo sa kama , saka ako nag lakad palabas ng kwarto , hindi ko alam kong bakit ganito kalakas ang kaba ko hindi parin kasi maalis sa isip ko yong mga sinabi nila tungkol may Sir White.
Tumigil ako sa tapat ng kwarto ni Sir White , hindi ko alam pero pinipilit ko lang na kalmahin ang sarili ko.
Rinig na rinig ko pa rin yong ingay sa loob kaya lalo akong nag alala.
Huminga ako ng malalim saka dahan dahan kong binuksan ang pinto at nagulat ako ng makita ko siya.
"Sir White ??? " gulat kong sabi
Nagulat siya ng makita ako , pero hindi ko na yon pinansin at agad na nilapitan siya , hindi ko alam kong anong ginagawa niya , may dugo sa kamay niya.
"Anong nangyare sayo Sir White ?? " sabi ko
Hinawakan ko siya pero iwinaksi niya ang pag kahawak ko kaya napabitaw ako.
"Leave me alone !!!! Who are you !!! Pleaseeeee leaveee " Sir White
Kitang kita ko sa mga mata niya yong galit kaya hindi ko alam kong anong gagawin , natatakot ako dahil ang dami nyang dugo sa kamay .
"Ako ang bago mong nurse " lumapit ako sa kanya pero gaya ng dati iwinaksi niya ulit ako
"I don't need your help !!! I wanna dieeee !!! Get out of my room ! " sigaw niya
Habang ako hindi ko alam kong paano siya tutulungan , masyado syang malakas , para akong tanga na nakatingin sa kanya hanggang sa nagulat ako sa mga sumunod na nangyare may hawak syang glass at pilit nyang hinihiwa ang pulso niya kaya naman dali dali akong lumapit sa kanya at pinipigalan siya.
"Ano bang ginagawa mo " sabi ko
"Leave me alone !!! Ayuko na , gusto ko ng mamatay !!! Did you understand me " White
Masyado syang malakas pero hindi ako natakot.
"Would you think tama yang ginagawa mo ?? " sabi ko
"Shut up !!! Who are you para pag sabihan ako ng ganyan , you know nothing !!! Leave me alone !!!! " White
"Sir White " sabi ko
"I said leave me alone !!! Pabayaan nyo na ko !!! " White
Hindi ko alam kong anong gagawin ko.
Nakahawak lang ako sa kanya dahil pinipigilan ko syang wag ituloy ang ginagawa hanggang sa narinig ko na lang bumukas ang pinto , tumingin ako at nakita ko si Nay Lily.
BINABASA MO ANG
You're not My TYPE ( Complete )
Romance"Hindi ko alam kong bat kita nagustuhan basta ang alam ko masaya ako kapag kasama kita" Paano kong wala sa qualifications niya yung ideal man mo. Paano kong siya ang dahilan para maging masaya ka at lahat ng bagay gagawin mo para lang makita syang...