.Chapter 14: True Faces. ^_^

2.1K 50 4
                                    

Kylie//Spade POV

Nandito kami ngayon sa secret place namin..

Pinagawa to ni alex last week..
Para daw dito nalang kami mag breaktime..

Lahat ng paborito naming pagkain nandito na.kaya naman okey na okey samin..

"Tatanggalin na natin to mamayang nerd desguise natin. Bago tayo lumaban. Ready na ba kayo ?" Nakangiting sabi samin ni Alex.

"Really Queen ? Babalik na tayo sa dati ! Ow my gosh ! Salamat naman ! Kasi sobrang sakit sa damdaming matawag na ugly -____-" madramang sabi ni laurein..

"Yeah right. Akala ko balak na nating panindigan to e. But thanks god ! Hindi naman" nakangiti Ko ring sabi..

"Then ipakita natin sa kanila ang totoong kaya nating gawin.
na hindi tayo basta basta lang."

Nagngitian kaming lima at nagtawanan.
Minsan lang to.. Ang mag bonding kami...

Di na kami punasok sa mga sumunod na klase. At nagtugtugan nalang.

Meron kasing music room dito ee. Actually marunong kaming lahat humawak ng ibat ibang instruments..

Prince POV.

Nandito na kaming lahat sa pag gaganapan ng laban nila Jerlyn..

Magmula nung umalis yung mga nerd di na ulit sila pumasok sa next class..

Halos mapuno na ang gym dahil sa dami ng istudyanteng naghihintay ng laban..

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon