Prince P.O.V
"Pre, Wala yatang tao" ani brent na tinapik pa ko sa balikat.
iginala ko ang paningin ko sa buong bahay nila Alex. Madilim yun at mukha ngang walang tao.
"Saan naman kaya sila nagpunta?" Nagtatakang turan naman ni Thristan. Si ken at lance ay nanatiling tahimik at seryosong nakatitig lang sa Mansion nila Alex. Napagpasyahan na kasi naming kausapin sila, Nakakabaliw kasi yung wala kang alam sa mga nangyayare. Bigla nalang silang naging ganon.
Umiling ako. "hindi ko din alam. Pero maghihintay ako dito, Bahala kayo kung uuwi kayo" Sabi ko sa kanila.
Naramdaman ko ang pag akbay sakin ni brent. "Sige. Hintayin natin sila" Hindi ko na sya nilingon.
Nahulog na ako sa pag iisip.
Ano bang nangyayare?
Bakit pakiramdam ko lumalayo kayo?
Bakit pakiramdam ko nagbago kayo?
Anong problema Alex?
Tangina! Nakaka gago mag isip!
________________
Laurein's P.O.V"Gusto nyo kaming patayin?" Tsaka ko hinawakan si Hazel sa panga. halatang pagod na sya mukhang wala ng balak lumaban kaya tingin ko ay tapos na ang laban dito. "Try harder next time bitches" Tsaka ko marahas na binitawan ang panga nya.
gusto ko pang mapatakip sa tenga ko dahil talagang nakakabasag eardrums ang sigawan ng mga manonood.
Sumunod ako kay Queen na bumaba na ng ROD. ganon din sila Kylie.
Blanko ang mukha kong naglakad sa gitna ng red carpet papunta sa Exit. May kailangan pa kaming tapusin. At siguradong dito ako matatalo.
______________
Alex P.O.VNakarating ako sa parking. bahagya muna akong sumandal sa motor ko.
Kailangan kong umipon ng lakas ng loob para harapin sya.
Huminga ako ng malalim. "Damn it. Why the hell im so fucking nervous?" hindi ko mapigilang sabi sa sarili ko. Hinampas hampas ko pa ang dibdib ko trying to calm my heart. Pero mas bumilis lang ang tibok nun.
Napatingala ako sa langit. Madilim yun at wala mga bituin.
Mukhang uulan pa yata. Tsk!"Nagdadasal ka ba?" Napa diretcho ang tingin ko at bumungad sakin si Laurein. i just rolled my eyes.
"Lets go?" Singit ni kylie na nakasakay na sa motor nya. Tinanguan ko sya bag sumakay na din sa motor ko.
Ganun din ang ginawa ng iba.
Mabilis kong pinaharurot ang motor ko, Mapait akong napangiti ng maalala si Prince. Yung mga panahong Todo yakap sya dahil sa bilis kong magpatakbo.
Yung panahong naka angkas sya sa likod ko.
Sino nga bang mag aakala na mamahalin ko yung lalaking Kinaiinisan ko nung una.
Dinama ko ang sariwang hangin na humahampas sa mukha ko. Nakakatanggal ng kaba,
hindi ganon kalayo ang bahay namin sa UW. Kaya agad akong nakarating dun.
Napa atras ako ng makita ang pamilyar na bulto ng katawan. Agad na nanginig ang mga tuhod ko, parang biglang gusto kong tumakbo paalis.
Gusto kong Yakapin sya at sabihing mahal ko sya at sinasagot ko na sya. Pero alam kong hindi yun pwede. Gusto ko man syang ipaglaban pero mas magiging kumplikado ang lahat.
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
General Fiction5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?