Thristan P.O.V
Langya talaga. Pinarurusahan ba ko ni lord ? Karma ko ba to ? Kung sino pa yung ayaw kong kasama sya pa tong kasama ko.
"Hoy hoy Kurimaw ! Wag mo nga kong kapitan. Chansing ka ah" sigaw nya sakin. Tanga ba sya ? Paano kung mahulog ako dito ? Ang bilis nya kayang magpatakbo. Akala nama. Nya gusto kong kumapit sa kanya ? Tss. Kapal netong hilaw na isda na to.
"Tsk. Daldal mo. Manahimik ka kaya muna ? Sumasakit ang tenga ko sayo" I said matter of fact.
"Lols. Ano ka boss ?" Langya. Pangkanto ang salita neto.
"Hindi. Hari ako. Hari ng kagwapuhan. Angal ka ?" Proud na sabi ko. Haha Ako na mayabang.
"Kung ikaw na ang hari ng kagwapuhan. Pwes. Hahanap ako ng katarungan !" Medyo naguluhan naman ako sa sinabi nya kaya naman naisipan kong magtanong.
"What do you mean ?"
"Hindi makatarungan ang pagtalaga sayo bilang hari nga kagwapuhan. Kaya hahanapin ko ang katarungan." Okey. Ang lalim ng babaeng ito. Naging makata bigla ? Haha inpernes. Natatawa ako sa pinagsasabi nya.
"Grabe sya oh. Haha Bakit ? Gwapo naman talaga ako ah" medyo nag pout pa ko. Para naman pumayag na sya.
"Hindi nga. Kulit mo ah. Mas pogi pa sayo si james reid e. Pati si daniel padilla. Lalo naman si alden richards." Taas noo pang sabi nya. Tss. Kilala ko yang mga binanggit nya. Narinig ko isang beses sa katulong namin ang pangalan na Alden kaya naman nag search ako. Pati yang si daniel at james na yan. Tss.
"Hoy kylie. Kelan pa naging gwapo ang pandak, malaki ang eyebag tsaka abnormal ?" Taas noo ko ring sabi. Ha ! Akala nya ah. Haha mga punamamalaki nya sakin may kapintasan. Haha ang totoo nyan. Hinanapan ko lang sila ng malalait. Haha mga gwapo naman kasi talaga.
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
General Fiction5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?