Alex P.O.V
Oh heck im so bored. -____-
Wala daw kasing papasok na prof ngayong araw. Sana sinabi nila kahapon pa para naman hindi na kami pumasok. Geez anong gagawin namin maghapon? Tatanga?
Shit! Buti nga sana kung maghapon akong tutulala dito. Eh hindi! Kinukulit nanaman ako nitong manliligaw kong hilaw.
Sana mapansin nyang naiinis na ko sa kaka kalabit nya sakin!
"Snober" Hindi talaga sya nakuntentong kumalabit lang -___- nandito na sya sa harap ko.
Inirapan ko lang sya at naglagay ng headset sa tenga bago umub-ob sa desk ko.
"Tss. Hindi mo ba talaga ako papansinin?" Gusto kong mainis. Fuck it! Naka headset na ko naririnig ko parin yung boses nya.
Inis ko syang tinunghayan.
"Ganto ka ba sa lahat ng manliligaw mo?" Ngising tanong nya. "Baka tumandang dalaga ka nyan?" Halata mo talagang gusto lang nyang mag asar eh! Ugh! This guy is so annoying!
I just raised my eyebrow. "Mas okey ng tumandang dalaga ako. Kesa tumandang maaga sa kakulitan mo! Could you please shut the hell up? Im not in the mood prince. Mag schedule ka ng panliligaw mo. 2 times a week. Para naman may kapayapaan ako ng limang araw sa isang linggo. Kuha mo?"
Pero imbes na mainis at ma offend sya ay nagulat ako ng makitang nagpipigil sya ng tawa. How can he be so handsome and cute at the same time?
Ugh! Really Alex?
Gwapo? Cute? Huh! Gross.
"Aish! Ewan ko sayo!" Wala na kong pasensya. Naubos na nya ngayong araw na to! Simula kaninang umaga hanggang ngayon ay nakadikit sya sakin. Feeling ko kumukulubot na yung muka ko. Damn you prince!
Umub-ob ulit ako ng makitang wala syang balak tumigil sa pagtawa. Akala ko ba sobang seryoso sya? Yung tipong hindi mo mapatawa?
Tsk! Liar! Ilang beses ko na nakita tumatawa yan eh. -___- o mukang nag e enjoy lang talaga syang inisin ako segu-sigundo.
Prince P.O.V
Ano daw?
Mag schedule daw ako ng panliligaw ko?
2 times a week? Para may limang araw syang kapayapaan?
Hahahahaha!
She's funny and unique.
Whats with you Alex?
May manliligaw bang ganon? Naka schedule?
"Oy prince. Pagpahingahin mo muna yan si Alex sa panliligaw mo. Baka magsawa sayo agad yan. Hindi pa nga kayo hahaha" sigaw sakin ni brent kaya napangiwi ako.
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
Narrativa generale5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?