Chapter 57

1.1K 26 0
                                    

Sheena's P.O.V

"Oh? Nasan na si Alex?" Takang tanong ni Kylie sakin. Kinunotan ko sya ng noo tsaka hinanap ng mata ko si Alex.

Pero wala nga sya. San nagpunta yun?

"Di ko alam eh. Baka nag Cr Lang." Simpleng sagot ko.

Nagkibit balikat Lang si Kylie.

"Tss. Hindi manlang nagpa alam" bubulong bulong si prince sa tabi ko. Lihim akong napangisi. Clingy huh? Tsk Tsk.

Hinarap ko sya tsaka tinitigan ng seryoso. Ikinagulat naman nya yun tsaka ako binigyan ng nagtatakang tingin. Naramdaman ko rin ang presensya ni Ken sa gilid ko.

"W-what?" Utal nyang tanong.

"Nililigawan mo si Alex?" Deretchong tingin ko sa kanya. Halatang nagulat sya sa tanong ko. Nakuha din namin ang atensyon ng iba pa. Kaya lahat sila ngayon ay napapalibutan kami bukod kayla Brent at Love na mukang nag enjoy kasama ng mga libro sa library.

Lumunok muna sya ng ilang beses. Parang ayaw ko tuloy maniwalang lider ng rank 2 sa GW tong lalaking kaharap ko ngayon.

"Y-yes" Sagot nya tsaka Lumunok ulit. Pinaningkitan ko sya ng mata.

"Why?" Tanong ko.

"Hahaha yown! Hotseat oh." Pang aasar ni Lance.

Nag apiran pa sila nila Thristan at Ken. Natigil Lang sila ng samaan sila ng tingin ni prince.

"Anong why?" takang tanong nya na nginisihan ko Lang.

"Why do you want to court her? Anong nagustuhan mo sa kanya?" Napalunok pa sya ng ilang beses bago biglang sumeryoso. Dinig ko pa ang bungisngisan nila Laurein at Kylie sa likod ko.

Prince P.O.V

Hindi ko alam Kung anong isasagot ko. Halatang lahat sila naghihintay sa sagot ko. Fuck it. Hindi ko napaghandaan to.

Ilang beses pa Kong Lumunok. Nakaka intimidate ang seryosong tingin sakin ni Sheena.

Naramdaman ko pa ang pagtapik sakin no lance sa balikat.

"Kelangan ba talaga ng dahilan?" Sinubukan Kong magpalusot pero bigo ako. Dahil seryoso parin syang tinanguan ako.

Tss. Damn it Prince! You need to think. Just use your fucking mind!

"Well... uh.. I- I like her" tsaka ako nag Iwas ng tingin. At napabuga ng hangin.

"Why do you like her?" Lintik Naman. Hindi nauubusan ng tanong oh.

Tumikhim ako tsaka bumaling ng tingin muli Kay Sheena... parang Gusto ko tuloy mainis sa mga ngisi sa muka nila Ken na halatang nang aasar at balak nila akong banatan sa sandaling magkamali ako ng sagot.

Tsk.

"Tss. She's Unique. I find her interesting. At kapag interesado ako sa isang babae. Gusto ko syang mas makilala pa Gusto Kong pasukin yung Mundo Nya" Gusto kong mapangiwi sa walang ka kwenta kwenta Kong sagot. Aish!

Nangunot ang noo ko ng makitang mas naging seryoso sila Sheena at ang mga kaibigan nya ng marinig ang sagot ko. Parang gusto Kong batukan ang sarili ko. Shit!

"Hindi mo alam Kung anong gusto mong mangyare. Hindi mo alam kung anong gusto mong pasukin."

Pagkatapos nyang sabihin yun at agad syang tumayo.

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon