Chapter 17: Epik peys :D

2K 45 0
                                    

Alex//Queen POV

Naglalakad kami papapunta ng room namin. Hmm.. Tutupad kaya sila sa napag usapan ? Kasi kung tutuusin..

AYOKO SA KANILA ! >__<

Dahil hindi na kami nakapag breakfast dahil nga sa nangyare kagabi..

May kanya kanya kaming dalang bottled water at burger.

Yung Angels ?

Para buy 1 take 1.

Oo ! Kuripot kami ee..

Hahaha Joke lang. Trip lang namin kumain nito. Di naman porket mayaman kami e. Puro pang mayaman lang pwede naming kainin..

"Alex ?" Tawag sakin ni lorein habang kagat kagat yung burger nya. At kung itatanong nyo kung pano sya nakakapag salita kahit na may kagat kagat sya..

Yan ang diko alam...

"Hmm ?"

"Tingin mo tutupad sila GaGa?" Tanong nya.. Muntik na kong matawa e. Seriously ? Ang hilig nyang gumawa ng pang asar e.

"Diko alam." Tanging sagot ko lang.

"Naku ! Try lang nilang di tumupad. Malilintikan talaga sila !" Sabi naman ni Love.

"Oooops ! Speaking of the GaGa's" Si kylie sabay tingin sa bandang malapit sa gym..

"Guys. Walang gagawa ng gulo arraso ?" Tanong ko sa kanila. Halatang nag aalangan silang tumango kaya naman...

"Nagkakaintindihan ba tayo GP" mahinahon kong sabi ngunit may diin.

Sabay sabay silang nagtanguan.

"Tara na. Magta time na oh. Malelate na tayo" singit naman ni sheena.

Nalakad na kami. Andaming nakatingin samin kanina pa. Ewan. Siguro kasi kumakain kami ng Angels burger ?

Tss ! Ansarap kaya neto. Lalo na yung fishballs at kikyam ? Kaya lang wala pa nun sa binibilan namin e. Maaga pa kasi. Eh mga tanghali na nagbubukas yun e.

Wala talaga kami balak pansinin yung mga "GaGa's" daw sabi ni laurein. Kaya lang....

-_____- jusko lang! Ano bang problema nila ? Argh ! Gusto nyong malaman kung anong nangyare ?

Binunggo lang naman nila kami.
Grrr ! Halatang hindi lang ako ang naiinis sa ginawa nila..

Ow naloko na ! Mga puyat pala tong mga to kaya kung maikli na ang pasensya namin pag kumpleto tulog namin.

MAS maikli ang pasesya namin pag WALA pa kaming tulog..

Tiningnan namin sila ng masama. Ang mga gaga ! Ngumisi pa ! -_____- akala nila ang cool nila tingnan ? Tss ! Muka silang tanga. >___<

"Problema ? NAGTATANONG KAYO KUNG ANONG PROBLEMA NAMIN ?? KAYO!!! PAHARANG HARANG KAYO SA DAAN !! MGA SALOT NGA NAMAN PAKALAT KALAT.!!" sigaw samin ni jerlyn.

Argh ! They getting into my precious nerves !!! >_____<

"Tss ! Yung totoo Jerlyn ? Megaphone ba pinapakain sayo ? Lintik ! Ansakit mo sa tenga !! Alam mo yung noise pollution ?
Kayo yun !! Kaya kung tutuusin kayo ang SALOT!!" Nice one Love !! ^o^ nagtawanan naman ang mga nasa paligid namin. 0___0

Ngayon ko lang napansin..
Gumagawa nanaman kami ng eksena.. Tss !

"GOSH !!! How dare you ! Tingnan mo ginawa mo sa suot ko ?? Arrgh ! Alam mo bang mahal to tapos tatapunan mo lang ng maruming tubig na yan ? Tsaka yang kinakain mo??? YUCK !!! Ang chip nyo naman !! Naghihirap ba kayo ??" Mukang may ibang mundo sina kylie at Lei ah ? Tss. Mukang diko mapipigilan yung mangyayare ngayon. -___- hinahabol talaga kami ng gulo.. Hayss...

"Ganun na ba kalaking kawalan sayo yang kinulang sa tela mong suot ?? Tsaka hoy bruha ! Muka ngang mas malinis pa yang tubig kesa sayo ee. Naghihirap ? HAHA nagpapatawa ka ata." Halatang lahat kami dito nagkakainitan na.

"Hoy Alexandra ! Hindi porket natalo nyo kami e tapos na ang laro. Tandaan nyo to ! Hinfing hindi nyo kami matatalo" si jerlyn yan.

"Fuck ! Ang daldal mo!" Sabi ko ng naka pokerface.

"ABAT !!! Gusto nyo ba talaga na masaktan kayo ??" Si marpilyn naman ngayon ang nakisali. Kanina kasi nakikipag titigan lang sya kay laurein ee.

"Umiiwas nga kami sa gulo e. Mukang para sa inyo yata yang tanong na yan" si sheena po yan.akala ko tahimik na to poreber ee. -____-

"TUMAHIMIK KA !!!!" tss. Si jamie naman ngayon ? Tsk !

Haynaku ! Ina antok na pa naman ako.. Tinatamad nga kong pumasok e. -___-

"Guys. Tara nalang sa SP (secret place) matulog nalang tayo dun. Tutal late narin nama. Tayo e"
Ako yung nagsabi nyan. Lahat sila napatingin sakin.

"Talaga alex ? Great ! Kanina pa ko ina antok ee" si laurein sabay pout..

"Tara" sabi ko..




Lalakad na sana ko paalis e..
Ng...........
.
.
.
.
.
.
.
Hinawakan ni jerlyn ang buhok ko ! FUCK this ! Alagang alaga ko yang buhok ko.. >____< ginagalit talaga nila ko...

Narinig kong napa gasp yung mga nonood..

"Bitawan mo buhok ko" sabi ko ng mahinahon.

"Pano kung ayoko ? Bakit masakit na ba ? Ha ! Akala ko ba matatapang kayo ? Oh nasan ang Lakas nyo ngayon ?? Puro-------"



"Omy Gosh ! Si Jerlyn." Sigaw ng mga kasama ni jerlyn ng bigla syang sukmuraan ni sheena.

0_______0- lahat

"How dare you to hurt her !" Sigaw ni Jam.

"Para Patas ?" Sagot naman ni sheena.

"Arrrgh !" Lahat sila.

"Gusto nyo ba talaga ng Laban ?
Then we'll give it to you." Ako

"HAHAHA ! Are you kidding us ?
Wala kayong laban samin !" Natatawang sabi ni Lei.

"Ow realy ?? Eh bakit isang suntok lang sa sikmura ni sheena sa lider nyo e. Dina makatayo ?" Naka smirk na sabi naman ni Kylie...

"Magbabayad kayo !"




"

My Gangster Princess&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon