Lorein P.O.V
Lahat kami nandito na sa tapat ng gate. Excited na kong pumasok. Grabe napagod ako sa pamamalengke. Buti nalang nagpadala pala ng kotse tong si Lance. Di na ko gaanong nahirapan. Napansin ko din na lahat maaliwalas ang muka. Mukang di sila nag away habang nasa byahe. Well good to hear that.
Nag doorbell na ko. Maya maya may lumabas na isang sister tingin ko bago sya dito.
"Ahm.. Sino po sila ?" Magalang na tanong nya samin.
"Love lee po ang pangalan ko. Nandyan po ba si sister Grace ? Pakisabi po narito kami." Ng marinig nya ang pangalan ko. Agad nyang binuksan ang gate at hinawakan ang kamay ko.
"Isa po kayo po ang anak ng may ari ng center na to ?" Tumango nalang ako. Ang weird kasi nya e. Siguro nasa mid 25 na siguro sya.
"Mabuti naman po at nadalaw na kayo. Andaming naghihintay sa pag balik nyo" napangiti ako sa narinig ko.
Biglang sumingit si alex.
"Pwede nyo po ba kaming papasukin ? Isu surprise po namin sila" Magalang na sabi ni alex kaya naman bilis na tumango si ate na himawak sa kamay ko. Binuksan nya yung gate at bumungad samin ang Garden ng home for the child. Nakaka miss ang lugar na to. Lagi kaming naglalaro dito nung mga bata pa kami.
"Kyaaah. Nakakamiss maglaro dito. Halatang Luma na pero maganda parin" masayang turan ni sheena. Masaya ako. Bakit ? Kasi yung mga hindi namin nagagawa dati. Nagagawa na nin ngayon. Alam kong panandalian lang to. But we dont care.
"Yeah." Nakangiti ring sabi ni alex. Habang nililibot ang paningin sa paligid. Nakita kong nasa likuran namin sila Lance habang nakatingin samin. Kung makangiti naman kasi tong mga kaibigan ko. Tsk. I think nakuha na ng mga lalaking to ang tiwala ng bawat isa samin. Sana hindi namin to pag sisihan. Hahayaan namin silang pumasok sa mundo namin kahit alam naming pansamantala lang.
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
Ficção Geral5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?