Laurein P.O.V
(This is continuation of the flashback. Still Laurein P.O.V. Get it? Hihi Okibels. Caio~)
Pigil na Pigil ang paghinga ko. Ang kalabog ng puso ko ay sobrang lakas na parang gigiba na ang dibdib ko at Lalabas sya sa katawan ko.
pamilyar ang pakiramdam na to. Pamilyar na pamilyar.
Naramdaman ko ito noong panahong unti unti na kong nahuhulog kay Jerd.
HINDI! im not yet ready. Not with this guy.
Not Lance..
Ayoko sa pakiramdam na to. This feeling is dangerous.
"Tititigan mo nalang ba ko?" Halos mapatalon ako. Nakalimutan kong nasa bingit pala ko ng kamatayan ngayon. feeling ko ay aatakihin ako sa puso. "My lips is already waiting."
pwersahan kong tinanggal ang kamay nyang nakakapit sa bewang ko. Tsaka sya tinulak palayo sakin. Ng makalaya ako sa mga braso nya ay seryosong tinitigan ko sya.
Im not falling for this guy.
Im not YET Falling hard and deep for Lance.
Kaya ko pa tong Labanan.
Kaya ko pa tong pigilan.
Kaya ko pang Lumayo.
Nakakadala Magmahal.
Tiningnan ko sya ng malamig. Dahan dahang nawala ang pagkakangisi nya at napalitan ng kinakabahang tingin.
I never let you hurt me.
I never let this feeling Make me cry.
I never let this feeling grow.
Iiwasan kita.
Iiwasan na kita.
"Dont come near me again Lance" malamig Kong sabi sa kanya. Kita ko sa mata nya ang pagtutol at pagtataka. "We're not even friends, You don't know me that much. Not even a bit." With that lumabas ako sa kotse nya.
Bago ko isarado ang pinto ng kotse nya..
Nakita ko sa mga mata nya na Hindi ko ina akalang makikita ko.
He's hurting. Damn Hurting!
End Of flashback
Napabuntong hininga ako.
Bakit ako mapo fall sa kanya?
Alam kong mahal ko pa si Jerd. Alam ko yun dahil nasasaktan pa rin ako.
Nasasaktan ba ako? O hindi ko lang matanggap?
Hindi ko lang matanggap na dun na nagtapos ang lahat?
Hindi ko lang matanggap na naging mahina ako dahil sa lalaking wala namang kwenta.
Hindi ko lang matanggap na hindi manlang ako nakakuha ng kahit na katiting na paliwanag sa makasalanan nyang bunganga.
Hindi ko lang matanggap na ang isang Lauren Jenn Chua na isa sa mga Gangster Princesses na hinahangaan at kinatatakutan sa Korea. Ay papaiyakin at wawasakin lang ng isang lalaki?
The Fuck is that!
Now.. I doubt na mahal ko pa sya.
I think.. it's all about... PRIDE.
PRIDE ng isang Laurein A.K.A Flower ng Grupong Gangster Princesses.
Kung ganon... mukang Hindi ko napansin ang unti unti Kong pagkahulog Kay lance.
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
General Fiction5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?