Chapter 45

1.1K 28 0
                                    

Prince P.O.V

Wala pa si maam. Yung pinahiya ni alex. Simula ng araw ng yon hindi na sya pumasok sa klase namin. I wonder kung natakot ba sya kay alex.

Tiningnan ko lang si alex na naka headset. Siguro naiingayan na sya. Ugh. Paano ba kasi manligaw? I dont have any idea how to court a girl.

Tumabi ako sa kanya ng hindi nya napapansin. Hinila ko ang ang headset nya at isinuksok ito sa tenga ko.

Naramdaman kong nilingon nya ko. I dont care,

Mirror by: Justine timberlake ang pinapa tugtog nya. Nice song.

"What do you think your doing?" Pansin ko ang pagka irita nya.

"Listening to uhm.. A music?" Patanong na sagot ko.

"Tss. Nonsense" inirapan nya muna ako bago ulit tumingin sa bintana. Inenjoy ko nalang yung kanta.

"I just want to remind you na naililigawan kita."

"Really? Want me to give you a clap?" She said sarcasticaly. Hindi manlang nya ko tiningnan. Playing like a hard to get girl huh?

"No. One kiss will do" nakangisi kong sabi. Marahas nya kong nilingon.

"Never" mariin nyang sabi.

"Hindi mo masasabi yan. Pag tayo na. Hahalikan kita kahit kelan ko gusto. Mapa public place man o private. I dont care" Halos mapatawa ako ng mamula sya. Iniwas nya sakin ang paningin nya. Uh uh.

"Dream on." Bilib din ako sa pagpapakipot ng isang to. Oh well okey na din yun para may thrill.

"Im serious baby" i teasingly said. Pinalambing ko pa yung boses ko ng binulong ko sa kanya yun. Sandali syang hindi nakagalaw. Tsk tsk. One of my powers. Kaya kong hindi magpagalaw ng babae sa loob ng ilang sigundo. Akalain monv tumalab sa kanya? Great!

Binalingan nanaman nya ko at sinamaan ng tingin. Nginisihan ko lang sya.

"Di mo ko madadala dyan babae. Pero okey na din. You look cute"

"Argh! Just quiet okey?! Hindi ka nakakatuwa!" Okey. Naiinis na sya. Haha Satisfied na ko :)

"Woah. Chill baby. Make me shut up" mas lalo akong napangisi ng mamula nanaman sya.

"Fvckyou"

"Hey! Dont cuss. Ulitin mo pa yan hahalikan kita"

"Wag mo kong takutin!"

"Natatakot ka ba?"

"Hell no!"

"Kinikilig ka ba?"

"Hindi Lalo"

"Then why are you blushing?"

Napahawak sya sa magkabilang pisngi nya. Kinuha nya yung phone nya at ginamit itong salamin.

"Ugh! Nakakainis kana!"

"Relax. Haha ayaw pa kasing aminin e"

"Anong aaminin?"

"You like me too."

"Huh! Asa!"

"Deny pa"

"Im not"

"Yes you are"

"Can you please shut the hell up!!"

Okey. I think she's mad.

"Fine." I said. Nanahimik na ko. Yun lang naman ang gusto ko eh. Ang asarin sya.

Nanahimik nalang kami pareho habang nakasalpak parin sa tag isa naming tenga ang headset.

Ilang kanta pa ang natapos bago pumasok si maam sa classroom. She's late. Akala ko hindi na sya magtuturo e.

Nagmadali syang pumunta sa harapan.

Nag discuss na sya. Nakita nyang naka headset kaming dalawa ni alex. Hindi nya manlang kami sinaway. Kita ko din na hindi sa kanya nakikinig alex. Oh well mukang may ginawa nga sila kay maam.

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon