Prince P.O.V
"This cant be. Nung nakaraan lang nagpanggap silang panget na mga nerds. When the truth is Magaganda naman pala talaga sila. Tapos ngayon naman ? Sikat na banda pala sila sa Korea ? Anak ng ! Tell me.? May sikreto pa kaya sila. Hayss.. Nakaka aning sila." OA na pahayag ni Lance.
"Tss.. Oo nga. Bat diko sila namukhaan agad ?" Nagisip muna si brent bago magsalita."Siguro kasi.. Di ko lang naisip kahit minsan na makikita ko sila dito sa pilipinas at makakasama ko po. Woah ! This is so cool !" Brent said. Seryoso ? Mga bakla ba sila ? They keep on idolizing those girls ? Tss. Gay shit !
Nanahimik lang ako habang nagsasalita yung MC. Habang tong mga katabi ko naman ay busy mag kwentuhan tungkol sa Musicuties band thingy. Tss. Ang baduy ng pangalan. Masyadong childish.
"Hey Students. Thanks for comming. Ngayon natin mapapanood magperform ang ibat ibang students as a group. To give us intertainment. Hahaha. Just kidding. Alam kong lahat kayo excited na para mapanood ang bawat grupo. And we'll make sure that we are pick the most deserving band. Sinisigurado namin na ang pipiliin naming grupo ay babagay sa ating mga boy band !" Kadaldal naman ng babaeng to. Tss ! Dahil sa huli nyang sinabi nagtilian nanaman ang mga istudyante. Seryoso ? Di ba sila napapaos ?
Nakatingin lang ako sa harap ng biglang may sumiko sakin. Nilingon ko sya. At bumungad sakin ang nakangiting sa thristan. Psh ! Tuwang tuwa nanaman ang lokong to dahil andaming chicks. Tsk !
Kinunutan ko sya ng noo at binigyan ng "what look"
"Prince. Bumabati kami sa mga Audience. Para sabihin ko sayo. Judges ho tayo." Inirapan ko lang sya at timayo. Tss. Bigdeal ba talaga yung ginawa ko at nanahimik sila ? Wierd -__-
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
General Fiction5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?