Prince P.O.V
Hanggang ngayon ay hindi parin ako makapaniwala sa nalaman ko. Damn it! Gangster Princesses pala ang kinalaban namin. Kaya naman pala malalakas sila.
Madilim na ang kalangitan pero nanatili ako sa Garden. Sinusubukan kong i-relax ang utak ko.
"Prince" Hindi na ko nag abalang lingunin kung kanino galing ang boses na yun.
"Oh?" Sagot ko kay ken ng makaupo sya sa tabi ko, Ganun din ang ginawa nila Thristan.
"Hindi ako makapaniwalang nasa tabi na pala natin ang mga rank one." Napangiti ako. Yeah, those girls. We used to idolize them. Paanong hindi kami magiging interesado sa kanila. They're strong, Wise, So Damn Hot, Sexy and most of all Cool.
"Alam nyo" Pagkuha ni Lance sa atensyon namin. Nilingon namin sya ngunit nanatiling nasa kalangitan ang mga mata nya. I smell some heart to heart talk. "Kahit Hindi ko Pa alam na sila ang GP na astigan na ko sa kanila. Biruin mo? May kumalaban satin? Napahanga na nila ko nung una palang." Nakangiti pa sya habang binibigkas ang mga katagang yun.
"Prince. Please... Lets stop this stupid revenge." Binalingan nya ko. "Totoo na tong nararamdaman ko, I hate to say this but.... I Fall... Deeper" Napailing ako. Alam ko, Ramdam ko naman eh. At Hindi ako ganon kasama para harangan ang kaligayahan ng mga kaibigan ko.
"Tss. Idiot" Turan ko, naramdaman ko ang mga mata Nila sakin. "Do you think uma arte padin ako? Tsk!"
Tiningnan ko silang apat. Hindi ko mapigilang matawa sa mga reaksyon nila. Huminga ako ng malalim. "Yes. You heard me right. Nahulog din ako" umiwas ako ng tingin at itinuon nalang sa sa mga bitwin. "Nahulog ako sa hukay na ako mismo ang naghukay. Haha Isn't it Funny?"
"Tss. Tama ka Prince.. nakakatawa ka nga." Dinig Kong boses ni Thristan. "Nakakatawa ka, Pero Hindi ko magawang tumawa dahil Ramdam kita" Napangiti ako, Kung ganon ay gumawa kami ng laro na kami mismo ay natalo? Tss.
"Hindi naman kasi sila mahirap mahalin eh." Singit ni Brent na may seryosong aura. "Akala ko nung una. Umaayon lahat sa Plano, Akala ko Kaya Kong kontrolin ang nararamdaman ko. Pero Hindi pala..." kita Kong ihinilamos pa nya ang kamay sa mukha. "Bawat makikita Kong nasasaktan sya. Mas nasasaktan ako! Fuck! Paano ko sya magagawang saktan Kung Hindi ko sya kayang makitang umiiyak? At baka ikamatay ko Kung ako ang magiging dahilan ng mga luha nya" Kung Hindi mo Ramdam ang nararamdaman namin ngayon baka matawa ka sa pagka OA nila. Pero Hindi eh. Lahat ng Ito ay bago samin.
"But... How bout Our Childhood First Love? Kaya nyo na ba silang bitawan?" Pagsingit ni Ken.
sandaling natahimik ang paligid. Tanging tunog Lang ng hangin ang maririnig.
Honestly. I really don't know.
"Mga bata pa tayo nun, who knows? Baka may iba na sila ngayon. Madaming Pwedeng mangyare sa loob ng sampung taon." Tama. Hindi pwedeng mabuhay Lang kami sa nakaraan at patuloy na maghintay,
My Xan-xan.. it's time to let you go...
Someday.. pag nagkita tayo. Ipapakilala ko sya sayo, Ang babaeng mahal ko ngayon.
"So pano ba yan? Totohanan na ba to?" Biglang sabi ni Brent na ikinatango naming lahat.
Kita ko, kitang kita ko ang saya sa mga mata nila.. Sayang ayokong harangan. Dahil gaya nila.. Masaya din ako.
________________
Kylie's P.O.V"Sabihin mo! Paanong naging kayo ni Thristan?" Ilang beses akong napalunok. Gosh. Para akong nasa interogation room na pinapaamin ng pwersahan sa Nagawang kasalanan.
"Mga apo. Kumain na muna kayo. Tama na yan, baka maiyak na yan si Kylie oh. Pine pressure nyo eh" Ng sandaling mawala ang tingin nilang apat sakin ay tinakbo ko ang pagitan namin ni Lola Narsing. Agad akong nagtago sa likod nya.
"Lola oh! Parang may balak silang katayin ako" Dinig ko ang mahinang pagtawa ni lola.
"Kayo talaga. Para kayong mga bata, Hala! kumain na kayo" Dumila pa ko kela Alex na napailing nalang. Hindi ako umalis sa tabi ni Lola. Safe ako dito eh.
Umupo kami sa kanya kanyang upuan at halos maglaway ako sa mga pagkaing naka handa sa lamesa. Madalas kasi ay nagpapa deliver lang kami since si Love lang ang marunong magluto samin. Tamad pa -____-
Yes. Tama kayo ng iniisip, Napagdesisyunan naming dumito nalang sa amin ang maglola. Nung una ay tumanggi sila pero kalaunan ay napapayag din, Somehow masaya. Dahil hindi nalang kami ang tao sa mansiong to, para kaming nagkaroon ng Nanay at isang bunsong kapatid,
Ikinakunot ng noo ko ng makitang hindi sila nakaupo sa hapag.
"Lola, Sky. Kain na po tayo." Yaya ko sa kanila. Pero sabay nila kong inilingan.
"Pagsisilbihan namin kayo. malaki ang utang na loob namin sa inyo ng patuluyin nyo kami sa mansyong ito." Si lola ang sumagot,
Tumayo si Alex at tinabihan silang maglola.
"Lola. Hindi namin kailangan ng taga silbi sa mansiong to" nginitian nya ang mag lola. I cant help but to smile too. "Kelangan namin ng pamilya" Inalalayan nya si lolang maupo sa Sentro. Ganun din si Sky na halatang maiiyak nanaman. Tsk, kalalaking tao napaka iyakin.
"Wala kayong gagawin lola kung hindi magpahinga dito. Kami ng bahala sa lahat. At ikaw Sky" Binalingan nya si Sky na nagpupunas na ng luha ngayon. "Mag aaral ka, Kami ng bahala. Hindi nalang si lola ang pamilya mo okey? I want you to call us ate. Gusto naming magkakapatid na bunso"
Hindi ko na napigilan ang luha ko. Grabe! Para kong nasa teleserye.
"Right" Tumayo ako at inakbayan si Sky. "Dont cry lil bro. Haha Para ka namang bakla eh" Dinig ko ang mahinang pagtawa nya.
"S-salamat mga ate. Salamat talaga" tsaka niya kami niyakap ni Alex. Masarap sa pakiramdam. Hinagod hagod ko ang likod nya para patahanin sya.
"Waaaah. Sali kami!" Sigaw ni Laurein at Love. Tsaka tinakbo ang pagitan at yumakap samin.
"Napaka bubuti nyo." Turan ni lola na papatulo na din ang mga luha. "Ngayon ay hindi na ko mangangamba kung iiwanan ko man ang apo ko. Alam kong may mga taong magmamahal at mag aalaga sa kanya"
"Lola wag mong sabihin yan. Ang lakas mo pa kaya" pagbibiro ko na ikinatawa namin.
"Group Hug!" Sigaw ni Laurein tsaka hinatak si Sheena sa upuan nya. Hindi ko mapigilang mapangiti. This is My Family..
__________________
Hihi Nakakatouch naman po pala :DThis is the Update Cuties ^^
Baka mga nasa 20 chapter nalang bago matapos to. :) Thankyou in advance! ^^
Salamat sa mga nagbasa at magbabasa pa. Pero kelangan ko ng tapusin to para makapag focus na ko sa 100DIAFR ^^
Malapit na ang mga conflict! Get ready for the revelations Cuties :)
#Family
#Musicutie28
//Elaikaaaaaaaa.
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
General Fiction5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?