Chapter 37:

1.5K 38 1
                                    

Someone's P.O.V

"Mukang nakalimot na ang ating mga prinsesa. Haha Mukang masaya na sila sa buhay nila ngayon." Nakangising sabi ng kanang kamay ko.

"Darating din ang oras na sila mismo ang babalik dito para sa naiwan nilang responsibilidad." Kalmadong sabi ko.

"Sana Maalala pa nila ang sinasabi mong responsibilidad. Ngayon pang natuto na silang makipag kaibigan sa iba. Haha." Naiinis ako dahil tama sya.
"Igalang mo nga ako! Kung makipag usap ka sakin parang mas mataas ka sakin ah. Tss. Kuha mo kong kape" Kalmado lang ako habang sya ay natatawa tawa nalang. Tss.

"Ang Seryoso mo naman kase boss." Kumindat muna sya bago umalis.

"Gangster princesses. Alam kong babalik kayo. Kaya hahayaan ko munang magsaya kayo ngayon. Kelangan nyong bumalik sa tamang panahon" pababayaan ko muna sila. MUNA. Ibig sabihin pansamantala lang ang buhay nila sa labas.

Sheena's P.O.V

Nananahimik lang ako. Bahala sila. Hindi naman sakin big deal na may boyfriend si Love e. As long as masaya sila then i should be happy too.

"Aware ka naman siguro kung anong pinasok mo Love?"

"O-oo Alex"

"Take a risk? You chose to take the risk ? Ghadd Love. Alam naman nating lahat na pansamatala lang tayo dito. At nakalimutan mo na rin ba kung anong pinunta mo dito? What about your Superman?" Napayuko si Love dahil sa sinabi ni alex. Well may point naman si alex e. Sya lang din naman ang ina alala nya. Ayaw nyang masaktan ito pagdating ng panahon na kelangan na naming bumalik. Pansamantala lang kami dito dahil may naghihintay saming responsibilidad. Isang mabigat na responsibilidad.

"Alam ko naman yun alex e. Gusto ko.lang maging masaya. Kaya please guys. Suportahan nyo nalang ako. Alam ko namang pansamantala lang to e. Pero girls. I Just want to be happy kahit alam kong pansamantala lang. And yes. I'll Just Take the risk. " napabuntong hininga nalang ako sa madamdaming sagot ni love.

Alex sight deeply. Then she hug love tightly. Napangiti nalang ako.

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon