Chapter 28: Alex. Soft side

1.9K 48 0
                                    

   Alex P.O.V

Pagdating namin sa bahay. Agad akong Pumuntang Kitchen. Dyahe. Antagal nilang mag away dun. Tingin ko tuloy balak ng magkainan ng mga intestine ko e.

Naghanap agad ako ng pwedeng Lutuin. Maya maya naman umingay na sa kusina. I bet. Nandito na sila -.-

"Langya Talaga ! Kayong Dalawa ! Anong balak nyo kanina huh ? Badtrip kayo e. Kaibigan ko ba talaga kayo ?"

"E Kylie naman kasi. Di ba Ganun ang mga Type mo ? Hot at Gwapo ? Why on earth na Humindi ka ?" Oh Lintik naman oh. May Round 2 pa. -.-

"Di nyo ba ko narinig ah ? Sabi  ko ayaw ko sa mayabang. Period -.-"

Okey sige. Nabi bwisit na talaga ko. Ako nagluluto dito samantalang sila nagbabangayan lang ??

Sheena P.O.V

Ang ingay Leche -.- di ko na maintindihan tong binabasa ko.

Sasawayin ko na sana sila. Ng may bigla akong maramdaman na paparating.

"Kyaaaah ! Papatayin mo ba kami Alex ??"

"OMYGOSH ! Alex naman e. Di mo na ba kami Love ? Bakit mo kami binato ng knife ? Huhu"

Tiningnan ko si Alex na nakangisi na ngayon. Binato lang kasi sila ng knife ni alex. Buti nalanh hindi sila nadaplisan.

"Pasalamat nga kayo di ko pinatama e. Sabi ko diba nagugutom na ko ? Tapos uuwi kayo dito magsisigawan lang kayo ?" Kalmadong sabi lang nya. Sabay biglang balik na sa kusina.

Tiningnan ko sila ng "kumilos na kayo look" Para naman silang nga bulate na kumilos na.

----------
   Love P.O.V

I here sa room ko. Thinking something deeper :) Oy oy oy :D HAHA Hanudaw ? Antagal kong nawalan ng P.O.V huhu Hetchu na Author. -.-

Anyways. Uhm.. I had a secret ^____^ Sasabihin ko sa inyo ah ? Hehe Quiet lang kayo huh ?

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon