Third Person POV
"Magbabayad kayo!"
Naghanda ng sumugod ang mga kasama ni jerlyn.. Ngunit ang grupo naman nila alex ay ni hindi manlang gumalaw.
"Hindi manlang ba sila lalaban?" Yan ang tanong ng lahat. Maging ang grupo nila prince ay nagtatanong nyan.
Lahat natatakot para sa grupo nila Alex.
Ng magsimulang maglaban ang dalawang grupo halos pigil ang hininga ng bawat isa.
Ang bibilis ng galaw ng grupo nila Jerlyn. Pero hindi ko maipaliwanag kung bakit MAS mabilis Gumalaw ang grupo nila Alex. Ibang klase ang laban ng dalawang Grupo.
"P-panong n-nasasabayan nila sila Jerlyn ?" Mautal utal na sabi nalang ni Thristan.
"I dont get it. Sino ba talaga sila ? Nakakabilib ang mga galaw nila.para bang bihasa sa pakikipag laban ?" Nalilitong sabi naman ni brent.
Samantalang sa laban naman...
"Ano ? Hindi mo ko matamaan ? Tss ! Mabagal ka ! Kung ganyan ka kabagal baka mapatay ka agad ng kalaban mo ?" Nakangising saad ni Love sa kalaban nyang si Hazel na panay ang atake ngunit ni isa hindi sya makatama..
"Argh ! Tinatakot mo ba ko ?"
"Bakit natatakot ka ba ?" At lalo pang ngumise si love.
"Bakit ba ayaw mong magpatama ?! Argh ! Ang boring mong kalaban !" Naiinis na sabi ni hazel sa kanya.
"Pinapatawa mo ba ko ha hazel ? Kung sino mang dapat maboringan dito ako yun ! Eh ni hindi ka nga makatama e. ! Tsk ! Pano kaya kung ako naman yung umatake ? What do you think ?" Halos hindi maalis alis ang ngisi ni love. Habang nakikipag laban.
Hindi naman maitanggi ni brent at ng iba pa. Na sobrang swabe ng galaw nila love.
"A-ano ? A-aatake k-ka ?" Hindi malaman ni hazel kung bakit sobrang natakot sya ng malamang aatake si love.
"Oh ? Nautal ka dyan ? HAHA Scared to break your fake face hah Hazel ?" Halos matawa tawa naman si love ng mamutla ang kalaban nya.. Tumigil ito sa pag atake.
"Why ? Tired ? Dipa nga ako nag e-enjoy e." Halos hindi maipaliwanag ng lahat kung bakit ibang iba ang dating ngayon ng grupo nila alex.
"T-tandaan mo to.. D-di pa t-tayo t-tapos." Mautal utal na sabi ni hazel sabay takbo.
Samantalang ang iba naman...
"One down. HAHA pano ba yan Marpilyn ? Tumakbo na yung isa nyong kasama ? Ikaw ? Wala ka bang balak sundan sya ?" Bulong ni Laurein kay marpilyn habang hawak nito ang buhok ng kalaban nya..
"B-bitawan m-mo k-ko" halata ang takot sa boses ni marpilyn. Dahil halos mabunot na ang lahat ng buhok nya sa higpit ng pagkakahawak ni laurein sa buhok nya..
"Pano kung ayoko ? Tsk ! Alam nyo bang ayaw na ayaw ni alex na hinahawakan ng iba ang buhol nya ? Ha !" Halos pasigaw na sabi ni laurein..
Hindi malaman ng iba kung matatakot ba sila o maastigan kina laurein dahil feeling nila nakakatakot ang mga ito makipag laban.
"H-hindi n-naman a-ako y-yun e. Dapat si jerlyn ang ginagantihan mo." Halos matawa naman si laurein sa sinabi ni marpilyn.
"WOW ! So ? Plastikan pala kayo ? Tsk tsk ! Sorry ha. Kasi kami pag laban ng isa laban ng lahat. So pag kakampi mo ang kalaban ng isa sa mga KAIBIGAN ko. Kalaban nadin ang tingin ko sayo" walang emosyong sabi ni laurein. Dahilan para ikalambot ng tuhod ni marpilyn..
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
Algemene fictie5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?