Chapter 21: Musicuties Band Back

2K 41 0
                                    

        Marpilyn P.O.V

"Girls. Ilampaso natin sila ! Hindi na ko papayag na matalo at mapahiya pa nila ulit tayo ngayon !" Determinadong sabi samin ni jerlyn. Tss ! Wala na ba kaming karapatang magdesisyon ng amin ? Nakakasawa na kasing magsunod sunuran sa mga utos at sinasabi nya..

"Jerlyn ! Tama na to. Alam kong nararamdaman mo din na hindi sila ordinaryong tao lang. Gosh ! Muntik na nila kaming patayin For pete sake !!!" Seryosong sabi naman ni Lei. Well totoo yun. Alam kong lahat kami dito ay gustong malaman kung sino ba talaga sila.

Napatingin samin ng seryoso si Jerlyn..

"And... So ? Natatakot na kayo ? Tss ! Humina yata ang GG ?" Pagkasabi nya nyan natahimik kami. Oo ! Aaminin ko na. Natatakot talaga ako. Lalo na kay Alex. Feeling ko iba syanlng magalit.

"Natahimik kayo ? Fuck ! Hindi tayo susuko ! Naiintindihan nyo ? Kita-kits mamayang 8pm sa HeadQuarters. Magpapractice tayo" and then she left us. Matigas parin sya...

        Alex//Queen P.O.V

Nandito parin kami sa SP.
Nakapag paregister na ako. At nakapagdesisyon nadin.

Sasali kami sa GirlBand.

"Really ?? Sasali na tayo ?? Yehey !!!" Si laurein yan. Habang nagtatatalon. Hayss.. Childish as ever -____-

"Yeah." Yan nalang nasabi ko.

"So.. Magpa-practice ba tayo ?" Nag i-sparkle pa yung mata ni Love nung tinanong nya sakin yan

"Bakit pa ?" Walang ka gana gana kong sagot. Totoo naman e
Nasabi ko na bang may banda kami dati sa korea ? Sikat nga kami nun ee. Tinigil lang namin kasi masyado kaming nagiging Famous. Hahaha Yabang ko ba ?

Oh well. Mayabang na pala pag nagsasabi na totoo ? XD

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon