Chapter 51

1.2K 27 1
                                    

"I told you already. Im not quiting okey? Hindi ko hiningi ang permiso mo nung niligawan kita dibà? So.. Hindi ko din hihingin ang opinyon mo ngayon. Titigil ako kung kelan ko gusto. Kung ayan lang ang dahilan ng pagtawag mo... please take a rest my queen. Goodnight" with that binabaan ko na sya.

Tsk tsk. Really prince? San mo pinag kukuha yung mga pinagsasabi mo?
My Queen? Gross!

Hawak ko parin ang phone ko ng mga vibrate ito. I smiled.

From: Alexandra (Yabang)

-Hey you. Goodnight!-

Kahit sa text mukang galit parin sya. Tss.

Sheena P.O.V

Nakahinga ako ng maluwag ng makita kong nakatulog na si Laurein.
Ako nalang kasi ang naiwan sa kwarto nya para bantayan sya.

Kung titingnan mo sya. Akala mo walang pinagdadaanan. Akala mo lagi lang syang okey.

Pero deep inside. She's bleeding..

She's in pain.

I hold her hand.

Sabi nila hindi mo daw masasabing mahal mo ang isang tao kung hindi ka masasaktan dahil sa taong yun.

Bakit nga ba?

Bakit nga ba kelangan pang masaktan bago mo masabing mahal mo ang isang tao?

So.. Napaka delikado pala ng pagmahahal..

Sabi nila pwede ka daw gawing tanga ng pagmamahal..

Pwede kang gawing miserable.

Sabi pa nila. Too much love will kill you.

Kaya ayokong magmahal eh.

Ayokong maging tanga!

Ayokong maging miserable.

At lalong ayaw kong yun ang ikamatay ko! Tsk. Hindi nga ko mapatay patay nung mga nakakalaban naming gangster sa Gangster world eh. Tapos papatayin ako ng Letcheng pagmamahal na yan? No way!

I won't fall. NEVER!

"Forget him Laurein. He's nothing but a jerk. " inayos ko muna ang kumot nya tsaka ko sya iniwan dun.

Nakarating ako sa kwarto ko.

Binagsak ko ang katawan ko sa kama.

"Love is just a word. 4 nonsense letters. Bakit magmamahal ka pa kung masasaktan ka naman? Tsk! I'de rather love myself, Family and friend than loving someone who will hurt me someday."

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon