Chapter 42

1.4K 34 0
                                    

Alex P.O.V

Ng makauwi kami sa mansion hindi na kami nag abala pang magsikain. Napagkasunduan namin na pare parehong magpahinga nalang since pagod kaming lahat at mga busog naman.

Kaya ngayon ay nasa kwarto na ako ganun din sila. Mukang mga naghihilik na.

Naalala ko nanaman.

"He want to court you ate"

"He want to court you ate"

"He want to court you ate"

"Ugh! Fine fine! Sumasakit na ulo ko! Tama na kakapa alala!"

Hindi ko alam kung seryoso ba sya. Hindi ko na sya natanong dahil umalis na ko. Hindi ko alam kung anong trip ni troy at kelangang madamay ang lovelife ko.

Hindi ko kelangan ng boyfriend.
Ayokong mag take din ng risk gaya ng ginawa ni love. Hindi ko kaya na kung kelan mahal ko na sya tsaka ko pa sya bibitawan.

Tsk. Bahala na nga. Hindi ko kelangan ng manliligaw. Ang kelangan ko ay pahinga.

---

Lance P.O.V

"Tangina ka brent! Ang lakas ng trip mo! Bakit ba kelangan mo pa kaming paliguan ng malamig na tubig para lang magising?! Pwede mo naman kaming alugin. Gago ka!"

Kasalukuyang nagwawala si thristan. Wanna know why?

Ang gagong thristan kasi ginising kami gamit ng malamig na tubig. Naku talaga! Kung hindi lang maganda ang gising ko baka nabangasan ko na to.

"Tsk! Pasalamat ka nga ginising pa kita. Akala ko binabangungot kana. UMUUNGOL ka gago!"

Kung nagkataon na si thristan lang ang binuhusan nya ng malamig na tubig baka tumatawa pa ko sa sigawan nila ngayon.

My Gangster Princess<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon