Love's P.O.V
Poker face akong pumasok sa canteen. Hindi ko ininda ang mga tinginan. Ramdam ko rin ang matiim na tinging ipinukol sakin ni brent. Pero hindi ko yon pinansin at sa halip at taas noo at diretchong naglakad.
Kailangan ng matapos lahat.
Kailangan na naming ibalik ang dating kami.
tapos na ang saya.
Tapos na ang oras namin dito.
Kasi naman love! Alam mo namang pansamantala lang ang lahat eh. Pero pinili mong magmahal! Ayan. Nasasaktan ka ngayon.
Bahagya kong iniling ang ulo ko para mawala lahat ng iniisip ko, Kailangan kong mag focus sa plano. Ginagahol na kami sa oras.
Dumiretcho ako sa Manager's office. Walang katok katok at agad ko yung binuksan.
Ang there he is. Sitting handsome ang gago. -____-
Nanlaki ang mata nya ng magtagpo ang mga mata namin. Napangisi ako.
"Surprised?" agad syang napatayo sa pagkakaupo ng makita nyang nilock ko ang pinto.
Napa atras sya ng magsimula akong maglakad papalapit sa kanya. i mentally shake my head. Tsk tsk. Takot naman pala eh.
"Tell me, Sinong nag utos sayong lasunin kami?" Hindi na ko nagpaligoy ligoy pa, Ayoko ng patagalin pa to.
Pinilit nyang ngumisi para matakpan ang takot sa mata nya pero hindi sya nagtagumpay. Nanginginig ang mga tuhod nya habang uma atras.
Base sa takot sa mukha nya. Mukhang alam nya kung sino ako. Kung sino kami, At kung sino ang kinakalaban nya.
"Scared huh?" Mas napangisi ako ng wala na syang ma atrasan.
"W-wag kang lalapit" Utal at nanginginig nyang turan tsaka itinutok sakin ang ballpen n hawak nya. Napatawa ako ng mahina.
"Tsk. Baril nga hindi ako takot eh. Tapos tututukan mo ko ng ballpen ngayon? How stupid" i said wearing my evil smirk.
Kita kong mas tumindi ang takot nya kaya mas nilapitan ko pa sya.
"Kung takot ka pala. Sana hindi mo na inumpisahan" Seryosong turan ko."A-ano bang pinagsasabi mo?" Napa wow talaga ako ghad! halatang halata na sya but still hindi parin daw nya alam? Ang tanga! -___-
"Wag mong hintaying mainis ako sayo panot! Alam mo ang sinasabi ko. Wag kang mag tanga tangahan" inis kong sabi. Tsaka ko inilabas ang kunai na kanina pa nakahanda sa likod ko.
Nanlaki ang mata nya ng makita ang hawak ko. "See this?" Turo ko sa kunai kong ginto,
Napalunok syang tumango ng sunod sunod.
Ngumisi ako ng malaki. "Do you know na kaya kang patayin nito in just a blink?"
Tsaka ko hinaplos haplos ang kunai ko. Wala naman talaga akong balak na saktan sya eh. Unless magmatigas sya. Hindi ako magda dalawang isip na gamitin to sa kanya. Pasalmat sya ayokong mabahiran to ng maruming dugo.
inilapit ko yun sa leeg nya. agad naman syang nanginig sa takot.
"T-teka! Sasabihin ko na" Napangisi ako, Aamin din pala eh. Tss.
"Speak" I Blankly said.
"Ang Gorgeous Gangsters ang nag utos sakin. Binigyan nila ako ng malaking halaga para lasunin kayo, Ganun din ang batang si Sky para sundan kayo." Walang hinga hingang sabi nya.
Ah.. Right! Bakit ba hindi namin naisip na sila ang kagagawan ng mga ito? Kaya pala sila biglang nawala.
"Pero.. parang awa mo na. Papatayin nila ako pag nalaman nilang nagtraydor ako" Ikinagulat ko ang pagluhod nya sa harap ko.
BINABASA MO ANG
My Gangster Princess<3
General Fiction5 Hot Gangsters Vs 5 Gangster Princesses. Anong mangyayare kung pagtagpuin sila?