M's Note.

853 27 7
                                    

Hello! Hello! (^__^)/


Ito ang pinakaunang fantasy-theme na story ko. Matagal na itong nasa utak ko. Kaya naisipan ko nang isulat ito. At ngayon pa lang... sinasabi ko na. Hindi madalas ang UD nito. Since may mga ongoing stories pa ako. Pero buo na ang kwentong ito sa utak ko. Yun nga lang sa utak ko lang at kailangan ko ng maraming energy at time para magtype. HAHAHAHAHA!


Fan ako ng anime at manga. Isa akong proud otaku. Sabi ko noon sa sarili ko gusto ko din maexperience yung study at program ng schools sa Japan. Pero dahil never ko nang maeexperience yun... isusulat ko na lang. Matagal ko nang pinangarap na magkaraoon ng sariling anime-kuno ko. At ito na nga. Isusulat ko na. HAHAHAHAHA! At oo nga pala... dahil fan nga ako ng Anime... expect na may ibang Japanese terms akong gagamitin. Pero gagawa pa din ako ng sarili kong words at vocabulary dito.


Ang lahat po ng chapters ay unedited. So expect na yung typo at wrong grammars. Kung nabasa mo na ang iba kong gawa... mapapansin mo na hindi na nakabold ang mga speech. Ngayon kasi hindi ko na kaya pang ibold pa. Ang magagawa ko na lang ay italic sa mga dapat na speech na nakaitalic. 



Sana supportahan niyo siya. At gaya ng pagsupport niyo sa ibang  mga stories ko.



Yun lang. 



Maraming salamats (^__^)/ *sabog confetti*


-M


This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher.




Wielders Academy. (The Other Side)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon