the start of something

2.2K 62 0
                                    

For 3 consecutive weeks ng pumupunta sa club si Vic. For 3 weeks she never touch Sasha. She doing this because ayaw nyang may ibang sinasamahan si Sasha.

Vic: am I inlove to Sasha? Why I am doing this. Should I stop?

Gretch: sorry dude but I dont trust those girls ganyan ang trabaho. Okay ako na ang judgemental. Baka kinukuha lang nya ang tiwala mo. Sa ngayon wala pa syang hinihingi sayo.

Vic: she doesn't know I own this company.

Gretch: so for 3 weeks ano pinag uusapan nio?

Vic: movies, trends, music, personalities, places mga ganon lang we never share personal stories maliban lang yung pag open ko sa ex ko.

Gretch: well anyway you need to figure out what is your true feelings for her. And by the way did you pack your things?

Vic: ah?

Gretch: business trip in hongkong for one week. So you forgot? Tonight its our flight.

Vic: do I really need to be there?

Gretch: Vic...

Vic:  okay..okay..

Pagkatapos ng trabaho dumiretcho na sila airport Vic wanted to go to the club para man lang makapag paalam kay Sasha. Pinigilan sya ni Gretch dahil baka malate sila. Gusto man nyang itext ito, but Sasha never gave her number to his customer.

After 6 days..

Sunday night puno ang club Sasha heating up the floor. Palakpakan at hiyawan lang maririnig mo kahit malakas ang tugtog. Sasha was very hot on the dance floor, every saturday  and sunday night ganito ang set up napupuno nya ang club lalo na pag weekends because they keep on watching what kind of performance Sasha will do.

After her perforamance

For 6 days walang Vic na nagpakita. At sa apat araw na iyon hindi sya tumanggap ng customer, ngbabasakaling darating si Vic. Kahapon ngpa table na sya ulit dahil kailangan nya ng pera dahil malapit na ang bayaran ng tuition nilang magkapatid. Dalawa silang nasa college ang isa highschool palang ang isa nasa elementarya pa. Sya din ang ngbibigay ng allowance sa mga kapatid. At ang mama nila ay hindi na pwdng mgtrabaho dahil hindi rin naman nito kaya dahil sa sakit sa puso at dagdag pa dito ang regular check up ng ina pati mga gamot nito hindi basta nabibili sa generic na botika. Magmula sa pagbayad ng bill ng kuryente, tubig at bahay na inuupahan nila at pati pagkaing nila sa araw araw.

Kim: Sasha....

Sasha: oh sino ang customer ko ngayon? Bago o dati?

Kim:  Si Big boss

---

At the vip room.

Sasha...

Sasha: Mike... (Bang gave Mike a quick kiss on his lips)

Sasha took off her mask. Mike is the only one who can see the face of Sasha. Matagal nang customer ni Bang si Mike higit sa isang taon na din silang mgkakilala, sa lahat ng customer ni Bang sya ang pinaka bigtime. Nagawang ipakita ni Bang ang mukha nya dahil na rin sa tamang presyo na inoffer ni Mike, nung una tumanggi sya, pero kinalaunan kinailangan nya din ng pera para sa iniwang utang ng kanyang ama dahil pag hindi sila naka bayad maaring makulong ang ina nila.

Mike: we need to go. I'll wait you in my car. And you dont have to wear that mask.

Sasha: sige bihis lang ako.

at the condo of Mike

Pagkadating nila sa condo, dumiretcho na sila sa kwarto. Bang knows what to do. She dictate the pace, she knows how to pleasure Mike.

whirlwind romance ft. alyden baraWhere stories live. Discover now