sharing the past

3.4K 58 0
                                    

Naunang umalis sina Bea, Cha, Mela at Kim. Hindi na sila nakapag paalam dahil masarap pa ang tulog ni Denisse. Nasa gilid nang kama si Aly nakatayo habang pinagmamasdan si Denisse.

Aly: grabi talaga mantika kung matulog..

Umupo ito at ginising si Denisse.

Aly: Den...gising na tanghali na..

Denisse: hmmmm....

Nagunat ito at nakita nya si Aly pagbukas nang agad ng mata nya at ngumiti ito kay Aly.

Denisse:  goodmorning sweetie...

At umupo ito. Hahalikan sana sya ni Denisse ngunit napansin nyang nakatingin si Aly sa may dibdib ni nya. Kumunot naman ang noo ni Den kaya yumuko ito para tignan kung ano ang tinitignan ni Aly.

Denisse: Alyssa!!!

Sigaw nito sa kasintahan sabay hampas sa braso nito at agad nitong kinuha ang kumot para takpan ang katawan nito. Kahit na may nangyari na sa kanila ni Aly hindi pa rin ito sanay sa mga ganitong eksena.

Aly:  Aray!!! myDen naman ano ba ginawa ko?

Tanong nito habang himas himas ang braso.

Denisse: yang titig mo ang manyak!!

Tumayo si Aly ay lumapit kay Denisse at binuhat nya ito nang mala bridal style kaya nahulog ang kumot na nakabalot sa katawan ni Denisse.

Aly: Showertime myDen.....

Biglang namula ang mukha ni Denisse at kinabahan sya nang marinig na sabay silang maliligo ni Aly.

-----------

Nasa kalagitnaan ng byahe sina Denisse at Aly pauwi na sila ngayon. Napansin ni Aly simula nang umalis sila sa Villa naging tahimik si Dennise at nakakunot ang noo.

Hay...wala na naman sa mood si myDen, may nagawa na naman ba ako?

Tanong ni Aly sa kanyang sarili habang nagmamaneho. Hindi na sya nakapagpigil kaya bigla nya inihinto ang sasakyan at tinignan si Denisse.

Aly: your so quiet??is there something wrong??

Inalis ni Denisse ang sunglasses  nito at inilagay sa dashboard ng sasakyan. Bigla nyang pinagkukurot si Aly sa tagiliran.

Denisse: Nakakainis ka! Nakaka inis..Nabubuwsit ako sayo!!

Si Aly naman umiiwas at sinusubukang pigilan si Denisse sa ginagawa nito.

Aly: wait..aray.. Den..masakit na tama na.. ano na naman bang ginawa ko?

Dennise: Sabi mo Shower lang..tapos.. tapos..

Biglang natigil si Denisse sa pagkurot kay Aly hindi nya mabigkas ang salitang gusto nyang bigkasin.

Aly:  oh tapos?? Tapos?

Nakangiting sabi ni Aly na may halong pangaasar sa kasintahan,Dennise is a type of person na may pagka conservative.

Denisse: Ewan!!

Aly: Na we did have sex..

Denisse: A-lyssa!!

Namula si Denisse sa narinig nito kay Aly, hindi nya kasi talaga na inaasahan na may mangyayari sa kanila habang nagshoshower lalo na iniisip ni Denisse mula kanina pa sa byahe napakaawkward nang nangyari.

Aly: I know, your new into this, hindi ka sanay right? And for me to shower together while doing it, thats normal because we're inlove. Huwag ka nang masyadong magisip dyan nang kung ano-ano...

whirlwind romance ft. alyden baraWhere stories live. Discover now