Chapter eleven

23.7K 204 11
                                    

M/a :  sorry sa slow UD ha? Btw, mag aUpdate na ulet ako :"> Leave some comments po? :) pa vote na rin :"">>>

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" YANNA STOP THE CAR!" sigaw ni Van hahaha, kung makikita nyo alng itsura nya ngayon halos nakahiga na sa seat tapos kapit na kapit sa may seatbelt nya.

"WOOOOHH!!   ANSAYA KAYA!" sabi ko. antagal ko na kasing walang sasakyan eh. paano ba naman kasi kinuha ni Mom. :/ nabalitaan nya kasing nakipag You know ako dati sa Car ko. eh nagsumbong ang manyak kong stepfather! ayun.. confiscated tuloy.

"YANNA HUMANDA KA SAKIN PAG NAKABABA AKO DITO!"  Sigaw nya. anu bayan mababasag eardrums ko sa lakas ng sigaw nito.

"Naduduwag kaba ha Van?" 

"NO! OFCOURSE NOT! tignan mo kasi di ka na sumusunod sa Lane! pag itong car ko nagasgasan humanda ka sakin talaga ! WAAAH!!!!!" HAHAHA. lakas talaga pagtripan nitong Mokong na to. :"b  bigla ko kasing niloko agad sa Uturn eh may paparating pa naman.. muntik na yun ah haha

"

YANNA! STOP THE CAR!"  anlakas na ng sigaw nya... medyo binagalan ko.

"ITIGIL MO  NA TONG SASAKYAN!" UH OH sumisigaw na... PAKKKTAY! ~.~

dinala ko sa pwedeng pag paradahan then hininto ko. sya naman nakatingin lang sakin at nakacross arm yare ako neto..

''

"alam mo ba yung ginagawa mo??"  sabi nya sakin . di ako tumitingin sa kanya sa front lang ako ng sasakyan nakatingin. ayokong salubungin yung mata nyang galit na galit.

"di naman yun eh.. ma..sa..ya namin eh"  wow  parang ang bait ko ah  haha

"alam mo bang napaka delikado nung ginawa mo? LOOK NASA HIGHWAY TAYO! NASA HIGHWAY ALAM MOBA YUN!"  SIGAW nya sakin.. aww.. ~.~

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon