Yun oh! padami nang padami na nag aadd kay Van yung iba nagpopost pa na kinikilig sila sa convo nila ni Van sa Facebook haha..
Hi daw sa MAKO ni Van sa facebook na si JAnelle Pamela <3
add nyo din sya punta kayo sa profile ko andun yung link ;)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"WAKO!"
pero di ko na pinakinggan si van, leche, m,agpakasaya sya dun >.<
dirediresto na ako sa paglalakad. i mean LAKAD TAKBO. hanggang sa makarating na ako sa room, dinampot ko nalang yung Bag ko, ayoko munang pumasok ngayon isang subject nalang naman na eh. pagkalabas ko nang room bumungad agad sakin ang pagmumukha ng playboy kong boyfriend psh.
"WAKO." ma otoridad nyang pagkakasabi yung para bang may halong inis.
"excuse me." sabay lagpas ko sa kanya, ayokong makausap sya ngayon.
"YANNA!" sumigaw na sya at hinawakan yung braso ko, buti nalang nasa canteen pa halos lahat ng classmate ko tapos yung iba nasa room ka busy naman magdaldalan or mga naka earphone.
"WHAT!? "sabay pilit kong inaalis yung hawak nya sa braso ko, pahigpit na nang pahigpit yun
"Ano na naman bang problema mo?! bigla ka nalang umalis dun." napangisi ako.
"so? di mo alam ? akala ko ba matalino ka?!" nabitawan na nya yung braso ko kaya sinamantala ko na yun para tumakbo, pero alam ko na hinahabol na nya ako dahil naririnig kong tinatawag nya yung pangalan ko, hanggang nung sa malapit na kami nang gate.
nahawakan na naman nya yung braso ko >.<
"Ano ba Van! gusto ko nang umuwi ok?! kaya pwede ba, bitawan mo ako!"
"magpaliwanag ka muna! di ko alam yung dahilan kung bakit bigla ka na namang nagagalit, di ako manghuhula YANNA! " sinigaw nya yung bandang pangalan ko na,
"alamin mo yan sa sarili mo VAN." sabay alis ko nang braso ko sa pagkakahawak nya at naglakad na ako paalis.
nang bigla syang nagsalita.
yanna, ilang beses ko bang sasabihin sayo na magkaibigan nalang kami ni kesha ha? ako pa nga yung gumagawa nang paraan para magkabati kayo eh. diba sinabi ko naman na tanggap na ni kesha na tayo na talaga, at wala na akong nararamdaman sa kanya?!"
"Nagseselos ka na naman." malungkot na sabi nya, kaya napahinto ako sa paglalakad.
"....................."
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊