angry van

8.6K 101 9
                                    

READ.VOTE.COMMENT! :*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''

Typing...

Search...

Click...

"Hmmm.. bakit parang ang hirap hirap naman ata gawin itong adobo!"  kanina pa ako nakatutok dito sa laptop at nagreresearch kung paano gawin yung adobo. Ang hirap hirap eh, sa paghihiwa palang nang manok ang hirap  na eh huhu, pero basta para kay Wako, susubukan kong magluto kahit obvious na obvious naman na wala akong kaalam alam dito.. Goodluck nalang sa akin.

Kasalukuyang binabasa ko yung recipe nang biglang bumukas yung pinto kaya bigla kong sinara yung laptop, pumasok si Van sa room ko at kagaya kanina blanko yung expression nya :C

umayos ako ng pagkakaupo sa kama.

"Van..." pagtawag ko sa pangalan nya pero parang wala syang narinig dahil dire diretso lang sya sa walk in closet, at paglabas nya dala dala na nya yung damit nya.

agad akong tumayo at humarang sa dadaanan nya sa pinto, ni di man lang sya nagaksayang tignan ako, nagiba sya ng direksyon nang titignan.

"Wako, galit kapaba? sorry naman na oh.." hinawakan ko yung kamay nya pero tinanggal lang nya yun.

"Kinuha ko lang yung pamalit ko." malamig na sabi nya sabay dire diretsong lumabas ng room, ni di man lang sya nagaksayang tignan ako :C

pagkalabas nya nagunahan na naman sa pagpatak yung mga luha ko, pero pinunasan ko agad yun at bumalik sa pagkakadapa sa kama. binuksan ko ulet yung laptop para maghanap ng recipe sa pagluluto ng adobo, pero habang tumatagal lalong nanlalabo yung mata ko dala narin ng luha na patuloy na lumalabas sa mata ko, ang sakit lang na iniiwasan nya ako dala ng pagiging isip bata ko.. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

nakakuha na ako ng mga ingredients para sa adobo, tutal alas sais palang naman nang gabi , may time pa ako para mamili, nagsuot lang ako ng shorts at pink tshirt, tska rubber shoes. magtataxi nalang ako...

pagbaba ko nang hagdan nakita ko agad si Van na nakaupo sa sofa, nakasuot na sya ng pambahay tska boxer short. Gustong gusto ko na syang yakapin, pero alam kong galit sya sakin kaya dire diretso na akong lumabas na di nagpapaalam sa kanya.

VAN POV.

Kanina magsosorry na sana ako kay yanna dahil sa hindi ko pagpansin sa kanya kanina dahil alam kong iiyak na naman yun pag nalaman nyang galit ako sa  kanya, pero TangNa lang nakikipag Iloveyou han pa sya sa jethro na yun! sino ba namang lalaki ang matutuwa na maririnig yung girlfriend nya na nag ailoveyou , at ang mas matindi pa sa lalaki pa :/

kaya mas lalo akong nainis kanina, umalis nalang ako dahil baka kung ano pang magawa ko kung nag stay ako dun.

Bukas pa naman na yung engagement party namin pero ngayon magkagalit kami. Kung nagtataka kayo kung mukhang di ako abala sa pagaasikaso dun dahil kasi ang nag volunteer na mag asikaso ay yung maid ni Hanz at tska sila Tita. yung mommy ni Hanz, parang magulang ko na rin kasi yun kaya okay lang na ipagkatiwala ko sa kanila.

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon