Hello. Here's my update again but before that sana ipagpray naman naten yung mga ibang tao na binabaha ngayon, Grabe sobrang lakas ng ulan 3 days na akong walang pasok simula nung sunday sa caloocan tapos bukas wala ulet pasok, nakakabored na diba? :) may nabasa nga ako sa twitter, Now Raining: Conjurain starring Bahanabelle Rama directed by Maring. Tara nood tayo hahaha xD andaldal ko na XD don't forget to Vote and leave some comments para naman ganahan akong mag update ng mabilis :) ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yanna's Pov
Ang ganda nang nangyayari sakin diba? akala ko ako na talaga , akala ko napalitan ko na sya sa puso ni Van. NakikipagAway pa ako kanina kay Kesha, maling mali naman pala ang pinaglalaban ko. SIguro nga si Kesha talaga ang mahal nya, at ako? isa lang akong babaeng pinagkasundo sa kanya na kahit kasing nipis ng sinulid ay wala syang nararamdaman sakin gaya nang kung ano ang nararamdaman ko sa kanya ngayon. AKo naman tong si Tanga, nagpaniwala sa mga mabulaklak na salita ng Van na yun. sabagay sanay naman syang magsalita ng I LOVE YOU siguro kahit kanino, bakit ba nung sinabihan nya ako ginawa kong napakalaking big deal yun? binago ko pa naman na yung sarili ko para sa kanya. na yung Yannang dating malandi? na yung Yannang pumapatol sa kung kani kanino? na yung Yannang makati , lahat na . Lahat ng masamang bagay na sa akin nun, pinilit kong baguhin dahil sa kanya. Para sa kanya. pero siguro nga lahat ng bagay may katapusan, bakit mo pipilitin ang isang bagay na never mapapasayo.
well.. He wants to play a game?
Then.
Ipapaalam ko sa kanya ang larong Expert ako.
Princess Sexiana is Back! *grin*
*pakiplay nyo yung sa gilid na song ~~~~~> Pretty Girl Rock
Nandito ako ngayon sa Mall, buying some stuffs, Like Heels, maiikling damit at kung ano ano pang pampalandi. well, paano magkakaroon ng Princess Sexiana if wala ang mga to? Kanina pa pala tumatawag ang magaling kong boyfriend. Bahala sya sa buhay nya, magpakasasa sya sa MAHAL nya dun >.<
Maru is calling...
di nga pala ako nakapagpaalam sa kanya kanina kasi nga nagmamadali akong puntahan ang aking BOYFRIEND diba?
"Hello maru."
"Saan kaba nagpunta kanina? nagkita naba kayo ni Van? pumunta kasi sya kanina dito sa room eh sabi ko nakaalis kana. akala ko ba pupuntahan mo sya sa room nya eh bakit di ka naman daw pumunta dun at tska~" ang ingay matindi pa sa nanay ko magsermon eh.
"Nandito po ako sa Mall, nagsashopping."
"What?! tapos di mo ako sinama? God." hayyss arteng bakla
"nasaan kaba? pumunta ka ngayon dito, i'll wait you sa Food Court." *toot* *toot*
BINABASA MO ANG
She got me Twisted [Under Revision]
General Fiction[Under Revision] PLEASE DONT READ MUNA. BAKA MAGULUHAN KAYO SA STORY HAHA 😊