official?

21.5K 203 15
                                    

Van's POV.

 kanina nakakabwisit lang kung makapagcheer kanina si Yanna dun sa allen na yun eh kamukha lang ng kuko ko yun. pero nagulat talaga ako nung nagcheer sya sakin kaya ginanahan ako kanina HAHA.

nilapitan ko sya kanina, nakakatuwa yung mukha nya, parang hiyang hiya. sarap talaga pag tripan ni yanna.. haha

pero special sakin  yun eh. 

O.O

aishh oo na! aaminin na ako.. noon pa naman eh. bata palang kami.

kaso nagdadalawang isip ako kasi naman diba? friends kami, tapos nung nakilala ko pa dati si Kesha, lalong naguluhan ako. pero narealize ko nung nasa bar kami, kung ano batalaga si Yanna sakin. kahit kanina sa court, ansaman ng tingin ko sa allen na yun. ayokong maagaw nya sakin si yanna. kaya ngayong gabi, sisiguraduhin ko.  

magiging official na ang lahat.! cheer nyo ako ha?

WOOOHH!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yanna's POV.

nasa bahay na kami ngayon ni van, di ko muna tinanong sa kanya yung about kay kesha. ayaw kong malaman yung sagot, baka.... baka masaktan ako.

"yanna,dalian mo magbihis kana!" utos naman, makasigaw pa eh, ang moody talaga nito.

"bakit ba madaling madali ka? kakadating palang naten, di ba pwedeng uminom muna ng tubig?" inirapan nya ako..

"tubig o movie marathon?"  napangiti ako.. syempre yung second choice.!kyaah.!  napatakbo agad ako sa taas, narinig ko pa syang nagchuckle.

naligo ako tas nagbihis. eto na! excited na ako!

pagbaba ko wala si Van, siguro nasa room din nya yun, pumunta na ako sa sala. wow! may pizza, ice cream, mga junk foods,  Fries, Mc float,at ang favorite ko! Chicken Burger! :D hmm..

maya maya andyan na sya

umupo sya sa tabi ko nasa lapag kasi kami..

"anong papanoorin naten?" habang tumitingin sya sa mga cd's

"gusto ko yung Playful kiss special episode!"

"ay baduy! meron ba nun. napalabas na yun sa tv eh >.<"

"meron kayang hindi, yung sa youtube lang nila pinost."

"oh sige ikaw magsalang.." yey!  kakilig kaya yun kahit 6 episodes lang ata :) more on married life  na ni baek seung jo and Oh ha ni XD. promise iba sya sa pinalabas sa GMA :)

nanood na kami, nung medyo kalahati na..

"Yanna, andaya mo naman akin yan eh."

"anong sayo, hati tayo!"

"psh.. tag isa na nga tas hahatian mo pa ako."

"eh. gusto ko pa nang float eh. tag isa naman tayo ng straw." ubos na kasi yung float ko eh gusto ko pa haha.

"takaw mo talaga * sumimangot sya

inagaw ko na sa kanya tapos sya nakatingin sa tV nabadtrip ata.

maya maya yung scene is nung naghalikan na si Seung jo and Hani sa Hospital.. french kiss yun dre! french kiss.. GULP.

napatingin ako kay van,, gosh O.O

She got me Twisted [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon